Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ giúp Tottenham lột xác ở giai đoạn lượt về

Thứ Sáu 22/12/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham hy vọng sự trở lại của tiền vệ Victor Wanyama sẽ giúp Spurs lột xác trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Tottenham đã không có sự góp mặt của tiền vệ Victor Wanyama từ cuối tháng 8. Ngôi sao người Kenya dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, vấn đề gặp phải khiến anh phải mất gần 4 tháng để hồi phục. Trước trận đấu với Burnley, HLV Pochettino vui mừng thông báo cầu thủ này đã có thể trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tập luyện trở lại cách đây hai tuần, sau một thời gian hồi phục anh đã có thể ra sân trở lại.
Pochettino danh gia cao tien ve Victor Wanyama  hinh anh
Pochettino đánh giá cao sự trở lại của Wanyama
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham hy vọng sự trở lại của tiền vệ Wanyama sẽ giúp Spurs lột xác trong giai đoạn lượt về của mùa giải: “Cậu ấy dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng, nhưng sau một thời gian dài hồi phục cậu ấy đã có thể trở lại. Chúng tôi đang rất cần sự trở lại của Wanyama. Mùa trước, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Tottenham, giai đoạn lượt đi mùa này, đội bóng gặp rất nhiều khó khăn khi Wanyama không ra sân. Tôi rất mừng khi cậu ấy có thể ra sân trở lại”.
Kevin De Bruyne: Kẻ bướng bỉnh đã đến lúc được thừa nhận
Hai tình huống, hai khoảnh khắc cách nhau chẳng quá lâu. Trước đó, Kevin de Bruyne vẫn còn đang đau đớn sau pha vào bóng ác ý và mang tính triệt hạ của Dele...
“Tôi chưa biết là cậu ấy có thể đá chính trước Burnley hay không, nhưng việc cậu ấy trở lại tập luyện bình thường khiến chúng tôi rất mừng. Thật tuyệt vời nếu cậu ấy ra sân ngay lập tức bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất với Tottenham. Wanyama có nguồn năng lượng vô tận, tinh thần chiến đấu của cậu ấy cũng rất kiên cường. Sự khác biệt mà cậu ấy đem lại đã được chứng minh bằng kết quả thi đấu mà Tottenham thu về”, Pochettino tiếp tục.
Pochettino danh gia cao tien ve Victor Wanyama  hinh anh 2
Wanyama đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Pochettino
Tại vòng 19 Premier League, Tottenham sẽ có trận đấu với Burnley. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Spurs, bởi đội chủ sân Turf Moor thậm chí còn xếp cao hơn họ trên bảng xếp hạng. Nếu như thầy trò Pochettino xếp hạng 7 thì đối thủ của họ đứng trên một bậc. Đội bóng thành London chỉ kém Top 4 có 3 điểm, bởi vậy họ cần một chiến thắng để thu hẹp cách biệt với nhóm xếp trên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X