Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford

Thứ Năm 02/12/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.

Loftus-Cheek được khen ngợi hết lời


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Watford. Với lịch thi đấu 3 trận chỉ trong vòng một tuần, HLV Thomas Tuchel đã tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình xuất phát so với trận hòa 1-1 trước MU cuối tuần trước.

Những cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị như Andreas Christensen, Saul Niguez, Ruben Loftus-Cheek hay Christian Pulisic được ra sân ngay từ đầu. Mặc dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng 2-1. Mason Mount và Hakim Ziyech là những người ghi bàn mang về chiến thắng cho đội khách.
 
Loftus-Cheek được khen ngợi hết lời

Loftus-Cheek được khen ngợi hết lời


Với 3 điểm có được, Chelsea tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đang hơn Man City và Liverpool khoảng cách 1 và 2 điểm. Với những gì đã thể hiện thầy trò Thomas Tuchel vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2 trước Watford. Cole nói trên Amazon Prime: “Cậu ấy thật xuất sắc. Loftus-Cheek có mặt ở mọi vị trí và bẻ gẫy nhiều pha lên bóng của đối phương”.

“Cậu ấy là cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công của Chelsea. Loftus-Cheek thường xuyên được trao cơ hội ra sân trong thời gian gần đây, điều đó cho thấy Thomas Tuchel hài lòng với sự tiến bộ của cậu ấy. Tôi hy vọng Loftus-Cheek sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa, cậu ấy đang thi đấu thực sự tốt”.

Dù chỉ đóng vai trò dự bị ở Chelsea song Loftus-Cheek được nhiều đội bóng quan tâm. Phía Chelsea cũng tuyên bố không để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phútTrận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
Hủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và ChelseaHủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea
Với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. The Kop tiếp tục có mặt trong Top 3, trong khi đó Everton rơi vào...
Nhọc nhằn hạ gục Watford, Chelsea giữ vững ngôi đầuNhọc nhằn hạ gục Watford, Chelsea giữ vững ngôi đầu
Thầy trò HLV Tuchel đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Watford thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22 nhưng nhờ chất lượng nhân sự vượt trội cùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X