Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ trở thành tương lai của Chelsea

Chủ Nhật 09/10/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đánh giá cao khả năng của Armando Broja, ông cho rằng tiền đạo này sẽ trở thành tương lai của Chelsea.

Armando Broja đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải năm nay, anh có 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước Wolves. Phút 90, tiền đạo sinh năm 2001 phá bẫy việt vị băng xuống đón cú chọc khe của Kovacic rồi thực hiện cú cứa lòng chuẩn xác nhằm về góc xa, đánh bại Jose Sa. 

Armando Broja co ban dau tien cho Chelsea mua nay

Armando Broja có bàn đầu tiên cho Chelsea mùa này

Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea đánh giá cao pha lập công của cầu thủ 21 tuổi, họ cho rằng bàn thắng này sẽ giúp Broja tự tin hơn trong những lần ra sân tiếp theo. Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đánh giá cao khả năng của Armando Broja, ông cho rằng tiền đạo này sẽ trở thành tương lai của Chelsea. Ông nói:

"Có lẽ đây là bàn thắng quan trọng nhất mà cậu ấy ghi được. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn khi cho mượn ở Southampton, điều đó giúp cậu ấy được Chelsea giữ lại. Broja cần một bàn thắng để chứng tỏ khả năng của mình, và cậu ấy đã làm được ngày hôm nay”.

“Chelsea cần một trung phong tốt, và Armando Broja cho thấy cậu ấy là một lựa chọn tốt. Bàn thắng này có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy. Tôi tin rằng Broja sẽ là tương lai của Chelsea, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này”.

Ở thời điểm hiện tại Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là lựa chọn số 1 của Chelsea ở vị trí trung phong, song The Blues tham dự nhiều mặt trận bởi vậy Broja sẽ có những cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Hiện AC Milan đang quan tâm đến việc chiêu mộ Broja, song nhiều khả năng Chelsea sẽ từ chối nhả cầu thủ 21 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X