Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên ở đẳng cấp tương đương với Rodri và Declan Rice?

Thứ Ba 30/04/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Douglas Luiz, người đang chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa.

Douglas Luiz là mục tiêu của Arsenal vào tháng 1 năm ngoái, nhưng Pháo thủ đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil. Ở lại Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1998 càng chơi càng hay dưới thời Unai Emery, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Douglas Luiz dang choi tot trong mau ao Aston Villa
Douglas Luiz đang chơi tốt trong màu áo Aston Villa

Douglas Luiz vẫn đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, Arsenal, Real và Bayern được cho là vẫn muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi, người được Aston Villa định giá tới 100 triệu bảng. Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Douglas Luiz, người đang chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa. Ông nói: 

"Thời điểm Arsenal muốn ký hợp đồng với Luiz vào một năm trước, mọi người không thực sự đánh giá cậu ấy quá cao. Nhưng bây giờ, Luiz đã hoàn toàn tỏa sáng cho Aston Villa trong mùa giải năm nay. Cậu ấy đang là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu.

Mọi người sẽ không xếp Luiz ngang hàng với Declan Rice hay Rodri, nhưng dựa trên màn trình diễn của họ mùa này, tôi chắc chắn sẽ xếp Luiz chung mâm với bộ đôi này. Cậu ấy thực sự xuất sắc, ngoài khả năng phòng ngự cậu ấy còn thường xuyên xâm nhập vào vòng cấm và ghi bàn, điều chúng ta đã thấy rất thường xuyên ở mùa giải này. 

Tôi cũng cho rằng với việc Casemiro và Fabinho đã không còn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của mình trong những mùa giải gần đây, Luiz cũng có thể trở thành cầu thủ chủ chốt của tuyển Brazil trong những năm tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X