Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Klopp ở Liverpool

Thứ Tư 01/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Robbie Fowler cho rằng Unai Emery sẽ là cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Jurgen Klopp ở sân Anfield.

Jurgen Klopp đã cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, ông được cho là có thể rời sân Anfield trong tương lai gần. Cựu HLV Dortmund có thể dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai, ông cũng có thể nhận lời dẫn dắt một CLB lớn ở châu Âu.

Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Klopp ở Liverpool 1

Robbie Fowler ủng hộ Unai Emery thay Klopp ở Liverpool

Trong trường hợp Jurgen Klopp rời đi, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Huyền thoại Liverpool - Robbie Fowler cho rằng Unai Emery sẽ là cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Klopp ở sân Anfield. Ông nói:

“Tôi là một fan hâm mộ của Unai Emery, ông ấy đang làm tốt công việc của mình ở Aston Villa. Trước đó ông ấy cũng có khoảng thời gian gây ấn tượng ở Tây Ban Nha. Lời khen lớn nhất mà tôi có thể dành cho Unai Emery là tôi nghĩ ông ấy là một trong số ít những huấn luyện viên có thể đương đầu với thách thức thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool.”

Mùa giải vừa qua, Unai Emery được Aston Villa bổ nhiệm thay thế huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard. Khi ông nắm quyền, đội chủ sân Villa Park đang trong cuộc đua trụ hạng, nhưng kết thúc mùa giải họ xếp thứ 7 và giành vé tham dự UEFA Europa Conference League.

Aston Villa cũng đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, họ đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Premier League. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X