Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay Mo Salah ở Liverpool

Thứ Sáu 29/03/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Mark Lawrenson cảm thấy ngôi sao của đội tuyển Anh và West Ham, Jarrod Bowen có thể là người thay thế hoàn hảo cho Mohamed Salah.

Mohamed Salah không cam kết tương lai với Liverpool sau khi Klopp rời đi ở Hè năm nay, anh có thể tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. The Kop cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1992 cho một CLB ở Ả Rập Xê Út, qua đó thu về một số tiền lớn.

Jarrod Bowen
Jarrod Bowen được cho là có thể thay Salah ở Liverpool

Ngay bây giờ Liverpool đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Mo Salah. Huyền thoại Liverpool, Mark Lawrenson thừa nhận rằng gần như không thể tìm được người thay thế tương tự, nhưng ông cho rằng  Jarrod Bowen có thể là một bản hợp đồng tốt cho Lữ đoàn đỏ. Ông nói:

“Jarrod Bowen tới Liverpool là rất có khả năng. Anh ấy có thể chơi ở cả ba vị trí trên hàng công. Liverpool có thể không tìm được được một Mo Salah khác, nhưng tôi nghĩ Bowen là một bản hợp đồng tốt cho CLB. Ngoài việc tấn công, anh ấy cũng thường xuyên lùi xuống phòng ngự.

Liverpool sẽ phải chi một số tiền lớn để thuyết phục West Ham bán Bowen, nhưng tôi thực sự nghĩ đó là một bản hợp đồng chất lượng. Tôi cũng cho rằng Liverpool cần một trung vệ khác và đó có thể là ưu tiên hàng đầu của họ”.

Bowen đã có 7 lần khoác áo Tam Sư cho đến nay. Anh đã có phong độ tốt cho West Ham mùa này, ghi 14 bàn và 3 pha kiến tạo sau 28 trận ở Premier League, giúp đội bóng thành London đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X