Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đưa Liverpool trở lại Top 4

Thứ Sáu 24/02/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Anh - Roy Hodgson cho rằng sự trở lại của Virgil van Dijk sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với cơ hội lọt vào Top 4 của Liverpool.

Liverpool đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất của họ dưới thời Jurgen Klopp. The Kop vừa để thua 2-5 trước Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Lữ đoàn đỏ gần như không còn. 

Ở đấu trường trong nước, Liverpool đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém 7 điểm so với vị trí dự Champions League, mặc dù họ đã thi đấu nhiều hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham 2 trận.

Roy Hodgson danh gia cao su tro lai cua Van Dijk

Roy Hodgson đánh giá cao sự trở lại của Van Dijk

Với việc Arsenal, Man City và MU rất có thể sẽ kết thúc trong 3 vị trí dẫn đầu, vị trí thứ 4 là cuộc cạnh tranh của Spurs, Newcastle, Fulham, Brighton, Liverpool, Brentford và Chelsea. Mới nhất, cựu HLV ĐT Anh - Roy Hodgson cho rằng sự trở lại của Virgil van Dijk sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với cơ hội lọt vào Top 4 của Liverpool. Ông nói:

“Tôi sẽ không loại Liverpool ra khỏi cuộc đua vào Top 4. Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, họ có một HLV hàng đầu. Sẽ có nhiều đội bóng chiến đấu cho tấm vé dự C1 mùa tới, tôi tin rằng cơ hội vẫn còn với Liverpool nếu họ chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải”.

“Virgil van Dijk trở lại sau chấn thương sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho Liverpool. Klopp cũng đón chào sự trở lại của những cầu thủ tấn công. Tôi nghĩ Liverpool sẽ chơi tốt hơn rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải”.

Van Dijk đã trở lại thi đấu sau chấn thương gân khoeo, nhưng màn trình diễn của anh trước Real Madrid khiến trung vệ này phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trận đấu tiếp theo của Liverpool là chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X