Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bí quyết giúp Kante luôn sung mãn và ổn định

Thứ Sáu 31/03/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trẻ Piotr Wojtyna của JS Suresnes, người từng có thời gian làm việc với tiền vệ Kante đã tiết lộ bí quyết thành công của cầu thủ này.


Trong hai năm gần đây, tiền vệ Kante đã có những bước tiến triển vượt bậc. Mùa trước, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”. Kante cùng với Danny Drinkwater hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ hiệu quả. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những nguyên nhân giúp đội chủ sân King Power thi đấu thăng hoa và giành chức vô địch Premier League. Với những gì đã thể hiện, Kante đã được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Cuối cùng Chelsea đã là đội giành chiến thắng.
Bi quyet giup tien ve Kante luon sung man va on dinh hinh anh
Tiền vệ Kante đang chơi cực tốt

Tới Stamford Bridge, Kante của Chelsea đã chơi vô cùng ấn tượng. Anh cùng với Matic hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm chơi hiệu quả bậc nhất giải đấu. Những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 25 tuổi là cầu thủ có số lần tắc bóng nhiều thứ 2 giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất của Chelsea ở mùa giải này, nhưng gần như anh miễn nhiễm với những chấn thương.
Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi cần cù, Kante luôn hoạt động không biết mệt mỏi trong 90 phút. Anh giúp những đồng đội của mình giảm tải rất nhiều áp lực phòng ngự. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 giúp đội chủ sân Stamford Bridge vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, họ bỏ lại Tottenham đội xếp thứ 2 với khoảng cách lên tới 10 điểm.
Tiền vệ Kante tiết lộ điều khiến fan Chelsea thở phào nhẹ nhõm
Tiền vệ Kante đang đóng vai trò trụ cột tại CLB Chelsea và đang hướng đến chức vô địch Premier League vào cuối mùa bóng này, tuy nhiên điều đó có thể không bao...

Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ Kante, HLV trẻ Piotr Wojtyna của JS Suresnes, người từng có thời gian làm việc với ngôi sao 25 tuổi đã tiết lộ bí quyết thành công của cầu thủ này: “Cậu ấy không có một thể hình lý tưởng, không nhiều người đánh giá cao mẫu cầu thủ như Kante. Khi tôi còn làm việc chung với cậu ấy, Kante bộc lộ rất nhiều những điểm hạn chế. Điểm mạnh duy nhất của cậu ấy chính là nền tảng thể lực sung mãn và khả năng đeo bám dẻo dai”.
Bi quyet giup tien ve Kante luon sung man va on dinh hinh anh 2
Bí quyết thành công của Kante là lắng nghe và sự nỗ lực

“Chúng tôi đã góp ý để cậu ấy thay đổi dần dần, và thật may là cậu ấy đã tiếp thu ý kiến. Kante là một cầu thủ cầu tiến, cậu ấy sẵn sàng lắng nghe mọi lời nhận xét về mình để có thể hoàn thiện hơn. Nỗ lực trong tập luyện cũng là một trong những lý do làm nên một Kante hoàn hảo như ngày hôm nay. Cậu ấy không ngừng phấn đấu để vươn lên. Nếu hôm nay cậu ấy tập luyện nhiều hơn hôm qua 5 phút thì ngày mai là 7 còn ngày kia là 10. Sự lắng nghe và nỗ lực đã giúp cậu ấy trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu”, Wojtyna tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X