Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ cực kỳ bất ngờ của Sanchez

Chủ Nhật 29/10/2017 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez đã không còn mặn mà với Arsenal. Những cống hiến của cầu thủ này cho Pháo thủ là rất đều đặn, song anh không thể mang về những danh hiệu lớn. Ngôi sao người Chile khẳng định với những đóng góp của mình anh xứng đáng nhận mức lương cao hơn, song phía đội  bóng thành London không đáp ứng điều đó. Việc thất vọng về khả năng cạnh tranh cùng việc không được đáp ứng mức lương như mong muốn là nguyên nhân khiến Sanchez dứt tình với Pháo thủ.
Day! Ben do cuc ky bat ngo cua Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn khoảng 10 tháng, nhưng tiền đạo Sanchez kiên quyết không gia hạn. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết tâm ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến M.U, PSG, Man City hay AC Milan. Những đội bóng này chấp nhận chi ra một số tiền đủ lớn để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình. Mới nhất, Theo The Sun, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.
Wenger dùng Kolasinac để mỉa mai Neymar và Mbappe
HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng thành công của hậu vệ Sead Kolasinac đã chứng minh rằng vẫn có thể tìm thấy những bản hợp đồng chất lượng với giá 0 đồng.
Hè này, Everton đã mua hụt Giroud. Theo HLV Koeman thì Pháo thủ đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1986, thậm chí đã ở rất gần cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, việc Giroud muốn ở lại London là lý do chính khiến đội chủ sân Goodison Park thất bại trong thương vụ này. Không có trung phong người Pháp thay Lukaku là một trong những lý do khiến đội bóng thành phố Cảng thi đấu chật vật ở giai đoạn đầu mùa giải này, và đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League.
Day! Ben do cuc ky bat ngo cua Sanchez hinh anh 2
Everton muốn có Sanchez
HLV Koeman đã bị sa thải, Everton đang nỗ lực đưa về nhà cầm quân mới. Song song với việc bổ sung một HLV mới, đội bóng thành phố Cảng cũng nỗ lực đưa về những cầu thủ chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh và Alexis Sanchez của Arsenal là một trong số đó. Everton chấp nhận chi đến 30 triệu bảng cho cầu thủ người Chile. Chủ tịch Farhad Moshiri được cho là rất muốn có Sanchez, ông sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa về ngôi sao sinh năm 1988.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X