Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng Man City sắp có sao 65 triệu Euro

Thứ Bảy 27/01/2018 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với động thái mới nhất của Athletic Bilbao, tương lai Aymeric Laporte – mục tiêu hàng đầu của Man City đã được xác định.


Manchester City đang gấp rút hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao. Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, đại gia nước Anh sẵn sàng chi 65 triệu Euro (gần 57 trận bảng), đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng để có cầu thủ mới 23 tuổi. Và với động thái quyết liệt này, Bilbao không thể từ chối như trước.

Day! Bang chung Man City sap co sao 65 trieu Euro hinh anh
Laporte (trái) sắp là người của Man City

Mới nhất, Athletic Bilbao đã loại Laporte ra khỏi danh sách đăng ký cho chuyến làm khách trên sân Eibar tại vòng 21 của La Liga. Trong trận đấu đó, cặp trung vệ của đội bóng xứ Basque là Etxeita và Unai Nunez với cái tên đầu tiên mới chỉ có 3 lần ra sân tại giải đấu mùa này. Đó là một phần nguyên nhân khiến cho họ bị Eibar cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Trước thềm trận đấu, HLV Jose Angel Ziganda xác nhận Laporte sẵn sàng để ra sân thi đấu cho Bilbao. Song động thái gạt cầu thủ người Pháp hoàn toàn ra khỏi đội hình chính thức và dự bị của ông đã nói lên nhiều điều. Theo đó, rất có thể Laporte đã bắt đầu tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với Man City, đội đang rất khát trung vệ.

Cay cú vụ Sanchez, Man City trả thù M.U vụ sao Nice
Theo Mirror, Man City tính lên kế hoạch phá đám M.U vụ tiền vệ Jean Michael Seri của Nice.

Với việc đội trưởng Vincent Kompany chấn thương liên miên và xem ra không bao giờ có thể trạng ổn định như trước, Man City chỉ còn 2 cái tên đáng tin cậy là Nicolas Otamendi và John Stones. Những Eliaquim Mangala và Tosin Adarabioyo hoặc phong độ yếu kém hoặc còn non kinh nghiệm không tạo được niềm tin cho HLV Pep Guardiola.

Từ vài năm qua, Aymeric Laporte đã được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất của châu Âu. Chàng trai trưởng thành từ lò Bilbao sở hữu khả năng phòng ngự chắc chắn cùng tư duy chơi bóng thông minh. Ngoài Man City, hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng muốn có sự phục vụ của anh. Để biết thêm thông tin về Laporte, hãy xem cột thông tin dưới đây của Bongda24h.vn

Thông tin Aymeric Laporte


Xem thêm một số bài viết khác về Aymeric Laporte trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X