Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Sami Khedira sắp cập bến Arsenal

Thứ Hai 29/07/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019, diễn biến mới nhất đã cho thấy điều đó.

Sami Khedira bất ngờ có mặt ở sân Emirates


Mùa giải vừa qua, Sami Khedira không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1987 này thường xuyên dính chấn thương và không duy trì phong độ ổn định, với sự có mặt của tân binh Rabiot từ PSG, cơ hội đá chính của cựu sao Real Madrid ở mùa giải tới là không cao.
 
Rời Juventus, Sami Khedira tới Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Sami Khedira bất ngờ có mặt ở sân Emirates


Ngôi sao 32 tuổi đã nghĩ đến đến chuyện ra đi ở Hè năm nay, anh muốn rời Juventus để được thi đấu nhiều hơn. Đội bóng của Italia cũng sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có tiền vệ này. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, Juventus chỉ muốn thu về 10 triệu euro từ thương vụ này.

Arsenal muốn có Sami Khedira. Nguồn tin từ Gianlucadimarzio.com tuyên bố HLV Emery muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Đức, nhà cầm quân người TBN đánh giá cao kinh nghiệm của Khedira, ông tin rằng cầu thủ này sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. 

Sami Khedira tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019, diễn biến mới nhất đã cho thấy điều đó. Cách đây ít giờ, Arsenal vs Lyon trong trận giao hữu thuộc giải Emirates Cup, ở trận đấu này, sân Emirates đã đón một vị khách đặc biệt, đó là tiền vệ Sami Khedira.

Không biết vì lý do gì cầu thủ người Đức lại có mặt để theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Lyon. Theo giới truyền thông, cầu thủ 32 tuổi tới Anh đàm phán hợp đồng với Pháo thủ, khả năng tiền vệ này ký hợp đồng với đội bóng thành London là rất cao.

Arsenal đã có Matteo Guendouzi, Granit Xhaka và Lucas Torreira, mới nhất họ còn đưa về thêm Dani Ceballos theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Nếu có thêm Khedira, tuyến giữa của đội bóng này sẽ trở nên đông đúc hơn bao giờ hết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X