Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 6 cầu thủ sẽ phải rời MU trong tháng 1/2021

Thứ Hai 04/01/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun cho hay CLB Man United đã lên danh sách chia tay 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Với việc thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2021 đã mở cửa, các đội bóng cũng đang gấp rút triển khai các kế hoạch mua sắm của mình nhằm tăng cường sức mạnh ở giai đoạn lượt về. 

6 cau thu se phai roi MU trong thang 1/2021
Truyền thông Anh tiết lộ 6 cầu thủ sẽ phải rời MU trong tháng 1/2021

Với MU, họ cũng lên danh sách chia tay 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng lần này. Đây đều là những cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer và rất ít khi được nhà cầm quân Na Uy trao cơ hội ở mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin của tờ The Sun, MU sẽ đem cho mượn hoặc bán đứt 6 cầu thủ trong tháng 1 này, bao gồm: Marcos Rojo, Phil Jones, Sergio Romero, Brandon Williams, Daniel James và Jesse Lingard.

Trong số này, Sergio Romero không được MU đăng ký tham dự lượt đi Premier League và vòng bảng Champions League 2020/21. Thủ môn 33 tuổi này hiện đang trong tầm ngắm của CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Trong khi đó cặp trung vệ Marcos Rojo và Phil Jones bị thanh lý sau một thời gian vật lộn với chấn thương dài hạn. Jesse Lingard cũng không cho thấy sự hiệu quả khi được vào sân và không nằm trong kế hoạch của Solskjaer. 

Riêng các cầu thủ trẻ Daniel James và Brandon Williams nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, trong bối cảnh ít có cơ hội ra sân thi đấu.

Điểm tin bóng đá tối 4/1/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Xác định tân binh đầu tiên của MU, Real muốn có Son Heung Min, Pep muốn có E.Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/1/2021.
Sao trẻ MU lên tiếng tâng bốc đàn anh Cavani
Sao trẻ Facundo Pellistri đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Cavani và khẳng định đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Điểm tin bóng đá tối 3/1: MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay
MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 3/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X