Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên lớn nhất thế chỗ Conte

Thứ Sáu 12/01/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Chelsea đã xác định Massimiliano Allegri và Luis Enrique là những người có thể thay thế HLV Antonio Conte vào cuối mùa giải.

 

HLV Antonio Conte không thể giúp Chelsea chơi thành công ở mùa giải này. Ở Premier League, The Blues để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 16 điểm sau 22 vòng đấu, với cách biệt lớn như vậy cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Antonio Conte là rất nhỏ. Ở Champions League, chính việc xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình khiến The Blues phải đụng độ Barca ở vòng 1/8, khả năng họ phải chia tay giải đấu là rất cao. Ở những giải đấu khác như cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup, con đường đến với chức vô địch của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn rất gian nan.
Chelsea nham Allegri va Enrique thay HLV Antonio Conte  hinh anh
Conte hoàn toàn có thể chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này
BLĐ Chelsea tất nhiên không thể hài lòng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại, nếu HLV Conte không giúp đội bóng chơi lột xác ở giai đoạn lượt về ông sẽ bị mất việc. The Sun đưa tin rằng thậm chí vị chiến lược gia 48 tuổi sẽ bị sa thải nếu Chelsea bị Barca loại ở Champions League, song chủ tịch Roman Abramovich khẳng định không thay tướng khi mùa giải chưa kết thúc. Trong trường hợp có chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Italia thì điều đó chỉ xảy ra vào cuối mùa giải này.
Sau Arsenal, đến lượt Chelsea đón HLV mới vào mùa hè
Điểm chung nào giữa 2 CLB vừa hòa nhau 0-0 tại bán kết Cup Liên đoàn mới đây? Đó là cả 2 đều đang muốn thay thuyền trưởng, với HLV Antonio Conte và Arsene...
Theo Daily Mail, Chelsea đã xác định Massimiliano Allegri và Luis Enrique là những người có thể thay thế HLV Antonio Conte vào cuối mùa giải. Allegri đang dẫn dắt Juventus, trong những mùa giải gần đây ông cùng đội bóng thành Turin giành rất nhiều những danh hiệu. Về mặt chiến thuật, Allegri không hề thua kém Conte, ông hoàn toàn có thể thành công trong trường hợp dẫn dắt Chelsea. Nhà cầm quân này cũng đang muốn rời Juventus để tìm kiếm một sự tươi mới trong sự nghiệp cầm quân, khả năng ông tới Anh và dẫn dắt The Blues là hoàn toàn có thể.
Chelsea nham Allegri va Enrique thay HLV Antonio Conte  hinh anh 2
Massimiliano Allegri và Luis Enrique được nhắm thay Conte
Luis Enrique sau khi bị Barca sa thải vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào cả, ông muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại làm việc vào đầu mùa giải tới. Với tài năng của mình ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những thành công, đặc biệt ở sân chơi châu Âu. Ngoài 2 cái tên kể trên, hàng loạt cái tên khác cũng có thể thay thế Conte, đó là Maurizio Sarri của Napoli, Diego Simeone của Atletico Madrid và Carlo Ancelotti.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X