Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 tân binh sẽ giúp MU thoát khỏi khủng hoảng?

Thứ Tư 09/10/2019 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua Kalidou Koulibaly vs Declan Rice ở Hè 2020, Quỷ đỏ tin rằng bộ đôi này sẽ tâng tầm đội bóng.

MU chi 135 triệu bảng mua Koulibaly và Rice


Thành tích hiện tại của MU khiến NHM rất thất vọng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Rất nhiều vấn đề cần HLV Solskjaer giải quyết. Theo ESPN, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Na Uy.
 
MU muon mua Koulibaly va Rice

MU muốn mua Koulibaly và Rice


Để giải quyết những khó khăn hiện tại, Man đỏ sẽ chi thêm tiền qua đó mua sắm cầu thủ. Gary Neville nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội bóng cần thêm 5 đến 6 bản hợp đồng nữa. Ryan Giggs cũng đồng tình với quan điểm này.

Ngay từ thời điểm này, MU đã lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Theo Daily Mail, chuyển nhượng MU muốn mua Kalidou Koulibaly vs Declan Rice ở Hè 2020, Quỷ đỏ tin rằng bộ đôi này sẽ tâng tầm đội bóng.

Hè năm nay, MU cũng đã đánh tiếng muốn có Kalidou Koulibaly vs Declan Rice nhưng không thành công, số tiền Quỷ đỏ chi ra đưa đủ lớn để thuyết phục Napoli và West Ham nhả ngôi sao của mình. Mặc dù thất bại nhưng đội chủ sân Old Trafford không bỏ cuộc.

MU sẽ quay trở lại hỏi mua Koulibaly vs Rice, để hy vọng có bộ đôi cầu thủ này, Man đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn. MU sẽ chi 80 triệu bảng mua Koulibaly, họ hy vọng trung vệ này sẽ hợp với Harry Maguire thành bộ đôi trung vệ hàng đầu thế giới.

Còn với trường hợp của Rice, MU sẽ chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó số tiền 40 triệu bảng ở Hè 2019 đã bị West Ham từ chối. Rice đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá cực cao. Có cầu thủ 20 tuổi tuyến giữa của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X