Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương tiến triển chậm, David Silva lỡ trận sinh tử với Bayern

Thứ Bảy 22/11/2014 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã có những phát biểu về tình hình chấn thương của David Silva, theo ông tiền vệ này chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Bayern Munich tại Champions League giữa tuần sau.

Chấn thương của David Silva vẫn dang tiến triển chậm

Tiền vệ ngôi sao của Manchester City đã gặp một chấn thương đầu gối trong thất bại 2-1 trên sân nhà trước các cầu thủ Newcastle cuối tháng trước. Chấn thương này của cầu thủ 28 tuổi đã khiến The Citizen đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian gần đây, họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất và đang bị đội đầu bảng là CLB Chelsea bỏ xa trên BXH.Tuy nhiên với nhưng thông tin khả quan về tình hình chấn thương của tiền về này trong thời gian gần đây đã thắp lên hy vọng với NHM về việc tiền vệ này sẽ ra sân trong cuộc đối đầu quan trọng với Bayern Munich tại Champions League vào cuối tuần sau.

Thế nhưng ngày hôm này, HLV Manchester City Manuel Pellegrini đã có những phát biểu hết sức bi quan về tình hình chấn thương của David Silva, theo ông tiền vệ này sẽ bỏ lỡ cả hai trận đấu với Swansea City vào cuối tuần vài Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần sau.

Chúng tôi vẫn chưa biết khi nào anh ấy có thể trở lại. David vẫn cảm thấy đau ở đầu gối và thậm chí cậu ấy còn không thể đá được vào bóng.Cậu ấy chỉ có thể sẵn sàng vào khoảng cuối tuần sau, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào việc cậu ấy phục hồi thế nào trong vài ngày tới” Pellegrini bộc bạch.

Tình hình chấn thương chưa có dấu hiệu tiến triển của David Silva chắc chắn là một tin rất buồn đối với NHM nửa xanh thành Manchester, đội bóng của họ đang có thành tích vô cùng bết bát tại Champions League mùa giải năm nay. Sau thất bại muối mặt trước đội bóng được coi là lót đường CSKA Moscow trên sân nhà, thầy trò HLV Pellegrini buộc phải giành một chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới với Hùm Xám xứ Bavaria nếu muốn nuôi cơ hội đi tiếp tại giải đấu năm nay.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X