Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva tiết lộ lý do "lật kèo" Lazio

Thứ Tư 19/08/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ David Silva đã giải thích lý do quyết định khoác áo Real Sociedad vào những phút cuối chứ không phải là Lazio.

Mới đây, cái tên David Silva đã trở thành một chủ đề rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha ban đầu được cho là đã đạt được mọi thỏa thuận để chuyển tới Lazio, tuy nhiên, đến phút cuối cùng, cựu tiền vệ của Man City lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Real Sociedad. 

Việc bị Real Sociedad “nẫng tay trên” David Silva khiến Lazio vô cùng tức giận. Thậm chí, giám đốc thể thao Igli Tare của đội bóng nước Ý còn tuyên bố rằng David Silva “không đáng mặt đàn ông”.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tờ Marca, David Silva đã giải thích lý do anh lựa chọn trở về Tây Ban Nha vào phút cuối chứ không chuyển tới thi đấu ở Serie A: “Tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đã lựa chọn Real Sociedad vì lối chơi của họ rất phù hợp với phong cách thi đấu của tôi. Thành phố San Sebastian là nơi thanh bình và yên tĩnh. Gia đình tôi rất thích bầu không khí ở đây”.

david silva
David Silva đã trở về Tây Ban Nha để khoác áo Real Sociedad

Cầu thủ có biệt danh El Mago nói tiếp: “Tôi vẫn thường xuyên theo dõi La Liga và Real Sociedad đang chơi rất ấn tượng. Tôi cũng nghe được nhiều điều tốt đẹp về HLV Imanol Alguacil và tin rằng chúng tôi có thể kết hợp hoàn hảo với nhau để chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất. Đó mới là điều quan trọng”.

Ở Real Sociedad, David Silva sẽ mang số áo 21. Với việc tiền vệ trẻ Martin Odegaard sẽ trở lại Real Madrid trong mùa giải tới, David Silva sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội chủ sân Anoeta. Dù đã ở tuổi 34 nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của Silva là điều không cần bàn cãi.

Trong 10 năm ở Man City, David Silva đã ra sân 309 trận, ghi được 60 bàn thắng, giành 4 Premier League, 2 FA Cup, 5 League Cup và 2 danh hiệu Community Shield. Sẽ không hề quá khi nói rằng David Silva chính là một huyền thoại của sân Etihad.

Thế Trung

Bayern Munich và con đường trở thành Kẻ hủy diệt ở châu Âu
Sau khi HLV Hansi Flick được bổ nhiệm, Bayern Munich đã trở thành đội bóng đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu.
Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU quyết giữ chân Dean Henderson
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 19/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X