Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nốt gót tiền đạo Aguero, David Silva nghỉ thi đấu 1 tháng

Thứ Bảy 10/10/2015 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quãng thời gian các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia luôn là ác mộng đối với các CLB. Mới đây nhất, Man City tiếp tục phải đón tin dữ bởi sau tiền đạo Sergio Aguero, đến lượt tiền vệ David Silva sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Not got tien dao Aguero, David Silva nghi thi dau 1 thang hinh anh
Man City tiếp tục mất siêu sao David Silva trong 1 tháng tới

Sau trận đấu Tây Ban Nha 4-0 Luxembourg, HLV Vicente del Bosque đã đối mặt với những tin tức hết sức không vui khi hàng loạt hào thủ của nhà đương kim vô địch châu Âu dính những chấn thương rất nặng. Đầu tiên là tiền vệ sáng tạo David Silva nhận một cú tắc bóng từ phía sau gây tổn thương mắt cá và phải nhường chỗ cho Juan Mata. Kế đó, chân sút đang rất vào phom là Alvaro Morata cũng không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút bởi chấn thương, để rồi anh phải rời sân sớm thay cho Pablo Alcacer. Rõ ràng dù thắng đậm nhưng đội bóng xứ sở đấu bò chẳng hề vui vẻ gì bởi bộ đôi kể trên đều là những cầu thủ quan trọng bậc nhất mà họ đang sở hữu. Hơn nữa, cả hai cũng là trụ cột tại các CLB họ đang thi đấu, Man City và Juventus.

Nếu như ở loạt trận giao hữu quốc tế lần này, Juve phải đối mặt với 2 ca chấn thương, của Morata và Pogba, thì Man City cũng “chẳng chịu kém cạnh” khi mất nguyên bộ đôi tấn công có lẽ là hay nhất của họ hiện tại, David Silva và Kun Aguero. Mới đây thì tiền đạo người Argentina đã được chẩn đoán là sẽ phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng vì chấn thương anh gặp phải trong trận đấu mà Albiceleste đã để thua Ecuador với tỷ số 2-0 trên sân khách. Ngay sau đó, đến lượt hung tin từ tiền vệ David Silva xuất hiện khi cầu thủ này cũng sẽ phải nghỉ tới 30 ngày vì chấn thương mắt cá chân phải, theo tiết lộ từ tờ Goal. Cho dù một số trang báo khác cho rằng Silva sẽ nghỉ tối đa khoảng 3 tuần, nhưng dẫu sao thì Man City cũng đã rất đen đủi khi mất cả 2 siêu sao sáng giá.

Đã xác định được quãng thời gian Sergio Aguero phải “ngồi chơi xơi nước”
(Bongda24h.vn) – Như vậy sát thủ thượng hạng của Man City sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng thay vì chỉ là 2 tuần như dự kiến trước đó của giới chuyên môn....

Nếu như Aguero vừa mới thông nòng trở lại với cú pentakill (5 bàn thắng) vào lưới Newcastle, thì David Silva vẫn luôn là trụ cột, cầu nối của các tuyến và là điểm đến của mọi đường lên bóng của Citizens. Còn nhớ trong quãng thời gian mà tiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt thì họ đã để thua 2 trận đấu liên tiếp tại giải ngoại hạng Anh trước West Ham và Tottenham. Dù vậy, vị trí của David Silva có thể được khỏa lấp phù hợp bởi tân binh Kevin de Bruyne, nhưng tiền đạo Wilfried Bony khó lòng nào có thể khiến người hâm mộ “Man xanh” quên đi sự vắng mặt của sát thủ Kun Aguero.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X