Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: "Chưa phải lúc nghĩ về chuyện tiền nong"

Thứ Hai 09/04/2012 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù có thông tin David Silva sắp được Man City thưởng hậu bằng một bản hợp đồng mới có giá trị lớn hơn trước rất nhiều, tuy nhiên theo ngôi sao người TBN thì cái-gì-đến-sẽ-đến. Còn bây giờ, anh chỉ biết tập trung thi đấu hết mình cho CLB mà thôi.

Có thể nói việc đưa David Silva về với sân Etihad là một bản hợp đồng thành công nhất mọi thời đại của nửa xanh thành Manchester. Với kĩ thuật tốt có thể xoay chuyển trong phạm vi hẹp cùng một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Người Trung Quốc đã hòa nhập nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh và dần trở thành một phần không thể thiếu trên hàng công của Man City, góp phần không nhỏ giúp đội bóng này khẳng định vị thế ở Premier League suốt 2 mùa giải qua.

David Silva(trái) đã thi đấu rất hay kể từ ngày chuyển về Man City

Và việc CLB chuẩn bị thưởng anh bằng một bản hợp đồng mới cũng là dễ hiểu nếu so với những cống hiến của cựu tiền vệ Valencia cho The Citizens. Tuy nhiên khi biết tin này, David Silva không vồn vã, anh nói: "Tôi biết rằng Man City muốn nói chuyện với đại diện của tôi về việc làm mới hợp đồng vào cuối mùa nhưng tôi không nghĩ nhiều về việc này. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn khá dài và giờ tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt và giành danh hiệu. Đó mới là mục tiêu của tôi khi tôi rời La Liga."

Bên cạnh đó, một nguyên nhân nữa khiến báo chí cho rằng có liên quan tới sự dửng dưng của David Silva là bởi vì anh đang cảm thấy không vui do phong độ có phần giảm sút. Trong bài phỏng với vấn Goal.com. Silva cho hay: "Tôi đã chơi không thật tốt ở nửa đầu của mùa giải năm nay nhưng đó là điều bình thường. Thật khó để có thể giữ phong độ ổn định trong một thời gian quá dài, nhưng tôi đang rất sẵn lòng đưa đội bóng tới ngôi vô địch Premier League."

Cuối tuần này, ngôi sao người TBN sẽ có dịp thể hiện sự quyết tâm của mình khi The Citizens có chuyến làm khách khó khăn ở pháo đài Emirates. Nếu không thể vượt qua được Arsenal trong khi Người hàng xóm Man Utd hạ gục tân binh QPR, mùa giải năm nay được dự đoán sẽ chính thức khép lại với đội chủ sân Etihad. Ý thức được áp lực đang đè nặng, Silva nói: "Không chỉ Mancini mà các cầu thủ cũng đang chịu áp lực cao độ. Mọi thứ chỉ biến mất cho đến khi chúng tôi giành được danh hiệu năm nay mà thôi. Không thể trở thành tân tương của giải Ngoại Hạng sẽ là một nỗi thất vọng lớn vì vậy chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X