Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

David Silva chỉ ra những đồng đội tốt nhất ở Man City

Thứ Ba 21/04/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ David Silva đã rất khôn khéo khi được hỏi về đồng đội tốt nhất của anh ở Man City bằng cách đề cập đến nhiều cái tên thay vì chỉ một người duy nhất.

Đâu là những đồng đội tốt nhất của David Silva ở sân Etihad


Vào cuối mùa giải 2019/20, tiền vệ David Silva sẽ hết hạn hợp đồng với Man City và trở thành cầu thủ tự do, chấm dứt khoảng thời gian 10 năm chơi bóng ở Etihad. Cầu thủ sinh năm 1986 thừa nhận Man xanh rất muốn gia hạn hợp đồng, nhưng anh từ chối.
 
Tiền vệ David Silva chỉ ra những đồng đội tốt nhất ở Man City hình ảnh

David Silva chỉ ra những đồng đội tốt nhất ở Man City


Trong 10 năm thi đấu cho Man City, David Silva đã chơi bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu sao Valencia đã có chia sẻ chẳng làm mất lòng ai:

"Tôi đã sát cánh với nhiều ngôi sao ở Man City, bởi vậy nếu chỉ chọn ra một cái tên thì sẽ thật thiếu công bằng. Sergio Aguero chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, ghi rất nhiều bàn thắng và là nhân tố cực quan trọng của CLB".

"Vai trò của Yaya Toure là không thể thay thế khi anh ấy ở đỉnh cao sự nghiệp. Sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua Vincent Kompany, người đội trưởng vĩ đại. Và tất nhiên, cả Joe Hart cũng vậy, những đóng góp của cậu ấy cho thành công của CLB cũng là rất lớn".

"Gareth Barry và James Milner cũng là những chiến binh thực thụ. Tinh thần thi đấu của họ chưa bao giờ có thể nghi ngờ. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, giúp công việc của tôi tại Man City trở nên dễ dàng hơn."

David Silva cũng nói về tương lai, khi khẳng định vẫn chưa chọn được bến đỗ mới. Tuy nhiên, sau khi giải nghệ anh muốn theo nghiệp HLV và hy ọng sẽ trở thành một HLV xuất sắc như Pep Guardiola.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X