Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva chỉ ra CLB duy nhất có thể cạnh tranh chức vô địch EPL với Man City

Thứ Năm 07/09/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva tin rằng chỉ có Arsenal mới đủ khả năng thách thức Manchester City cho chức vô địch Premier League mùa này.

Đội bóng của Mikel Arteta đã tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch với Man City ở mùa giải vừa rồi, nhưng việc hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng khiến Arsenal chỉ về đích ở vị trí thứ 2, kém nửa xanh thành Manchester 5 điểm. 

MU đứng thứ ba mùa giải trước nhưng có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, họ đã thua 2 trong 4 vòng đấu đầu tiên. Newcastle United giành được vị trí thứ 4 mùa trước, nhưng cũng khởi đầu mùa giải năm nay rất tệ khi thua 3 trong 4 vòng đầu tiên. 

David Silva tin rang chi co Arsenal moi du kha nang thach thuc Manchester City

David Silva tin rằng chỉ có Arsenal mới đủ khả năng thách thức Man City

 

Trong khi đó, Arsenal bất bại sau 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ cùng với Liverpool có 10 điểm, bám đuổi Man City, đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên. David Silva tin rằng chỉ có Arsenal mới đủ khả năng thách thức Man City cho chức vô địch Premier League mùa này. Silva nói với The Mirror:

“Man City là một đội bóng tuyệt vời với một số cầu thủ tuyệt vời. Đây là mùa giải thứ 8 của Pep tại Man City. Sau một thời gian dài làm việc ở Premier League, ông ấy đã biến Man City trở thành một cỗ máy chiến thắng. Arsenal là đội duy nhất tôi thấy có thể có cơ hội thách thức Man City ở mùa giải năm nay. Phần còn lại? Tôi không nghĩ họ có thể”.

“Tôi đã xem gần như tất cả các trận đấu của Man City tại Champions League mùa trước, tôi đã không thể giành danh hiệu này khi ở đó, nhưng tôi rất mừng cho câu lạc bộ vì cuối cùng họ đã có thể có được danh hiệu này. Họ xứng đáng với điều đó. Câu lạc bộ xứng đáng với điều đó, những NHM xứng đáng được tận hưởng một mùa giải trọn vẹn với 3 danh hiệu. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X