Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva báo tin vui sau khi rời sân bằng cáng và bình thở oxy

Thứ Hai 20/04/2015 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng trấn an các CĐV Man City về chấn thương nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với West Ham.

Dễ dàng đánh bại West Ham 2-0 trên sân nhà Etihad, Man City đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, rốt cuộc thì mọi chuyện cũng chẳng thể trọn vẹn khi tiền vệ David Silva dính chấn thương nghiêm trọng. Pha vung tay thừa của đối thủ Cheikhou Kouyate đã khiến ngôi sao Tây Ban Nha ăn nguyên cái cùi chỏ vào mặt và một thoáng bất tỉnh trên sân. David Silva của Man City ngay lập tức được thay ra sân bằng cáng và bình thở oxy.

Các CĐV Man City đang như ngồi trên đống lửa khi trụ cột quan trọng của họ phải nhập viện sau đó. Mặc dù vậy, tất cả giờ đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Silva cập nhật tình trạng của mình. Trên trang cá nhân Twitter, tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: “Cảm ơn tất cả những lời động viên của các bạn. Kết quả kiểm tra đều tốt đẹp và tôi đã về nhà rồi. 3 điểm ngày hôm nay của Man City mới là điều quan trọng nhất.”

David Silva bao tin vui sau khi roi san bang cang va binh tho oxy hinh anh
David Silva trấn an dư luận trên trang cá nhân Twitter

David Silva không gặp vấn đề gì nguy hiểm nhưng nhiều khả năng với phần xương gò má bị vỡ, anh cũng không thể cùng đồng đội hoàn thành chặng đường Premier League còn lại. Một hung tin cho Man City khi họ đang cần sự phục vụ của mọi ngôi sao nhằm cạnh tranh top 2-3 với Arsenal và MU, hay chí ít là bảo toàn một vị trí trong top 4 trước sự bám đuổi của Liverpool. Trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải, Man Xanh dù đã chạm trán hết những ông lớn nhưng vẫn còn đó những đối thủ khó chịu như Tottenham, Swansea, Southampton hay những đội đang chiến đấu sống chết để trụ hạng như Aston Villa và QPR.

Trong khi đó, phản ứng với tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của David Silva, cả HLV Manuel Pellegrini của Man City và Sam Allardyce của West Ham đều đồng ý rằng đó chỉ là một pha bóng vô ý của Kouyate. Tuy nhiên, Big Sam lại thêm phần phản đối quyết liệt với quyết định phạt thẻ vàng học trò, khi đó chỉ là “một cú đánh nguội vô thưởng vô phạt”.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X