Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea liên tục bị sỉ vả là điều tích cực!

Thứ Sáu 26/04/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford nói về việc David De Gea bị chỉ trích. Theo quan điểm của thủ môn Everton, nó chứng tỏ đồng nghiệp của Man United ở tầm cỡ thế giới.

David De Gea đã đối mặt với những chê bai về phong độ trong thời gian qua. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Jordan Pickford, điều này chỉ cho thấy đồng nghiệp của anh đã có những thể hiện tốt như thế nào trước đây.

Trong những trận gần đây, De Gea liên tục mắc sai lầm. Sau khi để bóng lọt qua nách sau cú đá không quá mạnh của Lionel Messi ở tứ kết lượt về Champions League trước Barcelona, thủ môn 28 tuổi lại bất lực trong việc cản phá cú đá của Leroy Sane ở derby với Man City cách đây ít ngày.

Jordan Pickford nói về việc David De Gea bị chỉ trích hình ảnh

Jordan Pickford nói về việc David De Gea bị chỉ trích


De Gea cũng bị loại khỏi đội hình tiêu biểu của năm do PFA bầu chọn lần đầu tiên sau 5 mùa giải với sự nổi lên của những Ederson và Alisson. Jordan Pickford nói về việc David De Gea bị chỉ trích đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp.

“Cầu thủ nào cũng có thể phải trải qua những trận đấu đó”, tuyển thủ Anh nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ De Gea là một trong những người gác đền hàng đầu thế giới và tôi nghĩ khả năng của anh ấy là phi thường.”

“Thật tuyệt khi được xem De Gea thi đấu trên TV, nhìn vào quá trình anh ấy phát triển, thật không thể tin được. Bạn không thể chỉ trích một thủ môn trong một trận đấu. Tôi nghĩ rằng điều đó chỉ ra anh ấy đã chơi tốt như thế nào trong những mùa giải đã qua.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X