Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tính “rút ruột” Arsenal

Thứ Tư 10/06/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Sociedad lên kế hoạch chiêu mộ Joel Campbell, tiền đạo trẻ triển vọng người Costa Rica vốn không có nhiều đất diễn ở Emirates.

Việc Liverpool chiêu mộ thành công chân sút mới nổi người Anh Danny Ings đem lại tin buồn không chỉ cho các đối thủ đồng hương như M.U, Tottenham mà còn cả Mönchengladbach của Đức hay Real Sociedad bên Tây Ban Nha. Dẫu sao thì HLV David Moyes của đội bóng xứ Basque cũng đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác có vẻ ăn chắc hơn – tiền đạo 23 tuổi Joel Campbell của Arsenal.

Trên thực tế, Campbell từng được Real Sociedad hỏi mua 8 triệu bảng hồi đầu năm nay nhưng Arsenal sau cùng lại chỉ muốn anh đi tu nghiệp ở Villarreal đến hết mùa giải, một động thái thuyết phục “Tàu ngầm vàng” nhượng lại trung vệ Gabriel Paulista. Mặc dù vậy, cập bến Villarreal lại là quyết định sai lầm của Campbell khi anh không thể hòa nhập và chỉ nổ súng vỏn vẹn 1 lần sau 20 trận đấu. Sao trẻ người Costa Rica sớm bị trả về Emirates, nhưng cơ hội quay lại chinh chiến ở La Liga mới đây đã được thắp sáng trở lại.

David Moyes tinh rut ruot Arsenal hinh anh
Joel Campbell

HLV David Moyes lên tiếng xác nhận sự quan tâm đến Joel Campbell và quá trình đàm phán, thương lượng giá cả với Arsenal. Cựu thuyền trưởng của Everton và M.U phát biểu: “Joel Campbell là mẫu cầu thủ rất phù hợp với lối chơi của Real Sociedad. Chúng tôi và cả cậu ấy đều khá thất vọng khi mọi chuyện không thể kết thúc tốt đẹp từ tháng Một. Hiện tại, hai bên đang xúc tiến để sớm hội ngộ ở La Liga. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đang kiên nhẫn trong quá trình thương thảo với Arsenal và chưa vội vã đưa ra lời đề nghị chính thức.”

Nhìn chung thì nếu Real Sociedad thực sự nghiêm túc thì Arsenal cũng dễ dàng chiều ý thôi. Pháo Thủ vốn chẳng còn lý do gì để giữ chân Campbell khi hàng công hiện tại của họ được lấp đầy bởi những ngôi sao chất lượng và đẳng cấp vượt trội như Sanchez, Giroud, Walcott, Welbeck… Tiền đạo người Costa Rica cập bến Emirates từ năm 2011 nhưng mới chỉ có 4 trận ra sân ở Premier League, thời gian còn lại không đánh bóng ghế dự bị thì dạt sang thi đấu tạm cho những đội bóng nhỏ bé hơn.

Mùa giải năm ngoái khi còn đang thi đấu theo dạng cho mượn ở CLB Hy Lạp Olympiacos, Campbell có những màn trình diễn ấn tượng khi ghi 11 bàn thắng sau 43 trận, trong đó có siêu phẩm hạ sát M.U ở Champions League. Kỳ World Cup 2014 sau đó cũng rất đáng nhớ đối với tiền đạo 23 tuổi khi anh góp công giúp ĐT Costa Rica bất ngờ lọt đến vòng tứ kết của giải đấu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X