Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tiếp tục “phũ” đội bóng ở Premier League

Thứ Sáu 29/05/2015 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes tiếp tục phũ phàng từ chối lời mời về Premier League làm việc của câu lạc bộ Sunderland.

Mặc dù không phải là một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới, nhưng HLV David Moyes lại  nhận được rất nhiều lời mời của những đội bóng ở Premier League.

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, cựu HLV của MU đang nhận được lời mời từ câu lạc bộ Sunderland. Chủ tịch Ellis Short và Giám đốc thể thao Lee Congerton của Sunderland tha thiết mong muốn được đưa HLV người Scotland trở lại Premier League.

Bất chấp việc Sunderland sẽ trả lương hậu hĩnh, HLV David Moyes vẫn cương quyết không trở lại nước Anh làm việc. Thay vào đó, cựu HLV của Everton tiếp tục dẫn dắt Real Sociedad.

David Moyes tiep tuc phu doi bong o Premier League hinh anh
David Moyes từ chối về Premier League làm việc

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia 52 tuổi từ chối dẫn dắt một đội bóng ở Premier League kể từ khi bị MU sa thải hồi mùa giải năm ngoái. Trước đó, David Moyes đã khước từ lời mời của Newcastle United và West Ham United.

HLV David Moyes bắt đầu dẫn dắt Real Sociedad vào tháng 11/2014, thay thế người tiền nhiệm là HLV Jagoba Arrasate vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Anoeta.

Bằng khả năng của mình, HLV David Moyes đã giúp Sociedad thi đấu rất tốt, tránh xa dần nhóm xuống hạng. Kết thúc mùa giải 2014-2015, cựu HLV MU đã giúp Sociedad cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH với 46 điểm.

Hiện tại, hợp đồng của HLV David Moyes với Sociedad còn thời hạn đến mùa Hè 2016. Trong phát biểu mới đây, chiến lược gia người Scotland tuyên bố sẽ ở lại Anoeta để giúp Sociedad giành thành tích tốt ở mùa giải 2015-2016./.

Xem tin tuc bong da moi nhat tai ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X