Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sắp trở lại EPL so tài Van Gaal

Thứ Năm 10/12/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Swansea City đang làm mọi cách để có HLV David Moyes thay thế Garry Monk đã bị sa thải mới đây.


Hôm qua, HLV Garry Monk đã bị BLĐ Swansea City sa thải bởi để thua 8 trong 12 trận đấu gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League với đúng 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Đây là quyết định khó khăn của chủ tịch Jenkins do Monk đã gắn bó với sân Liberty trong suốt 11 năm qua, bắt đầu từ vai trò 1 hậu vệ trước khi trở thành HLV trưởng của đội vào tháng Hai năm 2014, thay thế cho Michael Laudrup.
Swansea sa thai Garry Monk moi HLV David Moyes hinh anh
Swansea chính thức sa thải Garry Monk

Sau khi giúp Swansea trụ hạng thành công ở mùa giải 2013/14, Garry Monk tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đưa “Thiên nga đen” về đích thứ 8 ở Premier League 1 năm sau đó. Đây là vị trí tốt nhất trong lịch sử Swansea và nó giúp HLV 36 tuổi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng. Nhưng Swansea bất ngờ sa sút ở giai đoạn gần đây. Sau chiến thắng 2-1 trước M.U, họ chỉ thắng được thêm đúng 1 trong 12 trận đấu tiếp theo nhưng để thua đến 8 trận ở Premier League và Capital One Cup. Phong độ tệ hại này khiến Swansea buộc phải “thay đổi trước khi quá muộn”.
Tiếp tục tịt ngòi, Hazard cân bằng cột mốc tệ hại của bom xịt M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ lại vừa nối dài chuỗi trận tịt ngòi của mình lên con số 26 và chạm tới cột mốc tệ hại của chân sút “thảm họa” Diego Forlan...

Việc Swansea sa thải Gary Monk mở ra cơ hội rất lớn cho HLV David Moyes trở lại Premier League. Theo truyền thông Anh, HLV người Scotland đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Liberty. Cách đây không lâu, Moyes đã bị CLB Sociedad sa thải. Cụ thể, nhà cầm quân người Scotland khiến đội bóng của La Liga chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng, ở thời điểm đó đội bóng của Tây Ban Nha chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Với thành tích bết bát đó, cựu HLV của M.U chính thức mất việc.
Swansea sa thai Garry Monk moi HLV David Moyes hinh anh 2
David Moyes sắp trở lại EPL đối đầu Van Gaal

Tuy Moyes chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về tương lai của mình nhưng theo giới thạo tin, cựu HLV của M.U muốn trở lại Anh. Biết được thông tin này, BLĐ Swansea City đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Moyes. Nếu nhận được lời đề nghị từ Swansea City, nhiều khả năng vị chiến lược gia 52 tuổi sẽ nhận lời bởi ông muốn làm việc trở lại ngay lập tức.
Bị Real Sociedad sa thải, David Moyes lại trù ẻo M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Manchester United, ông David Moyes, nói rằng đội bóng cần phải có một sự thay đổi toàn diện nếu như muốn trở thành một ứng cử viên...

Trước khi tới Tây Ban Nha, HLV David Moyes đã từng làm việc tại Premier League trong rất nhiều năm với Everton và cả M.U nữa. Chính vì vậy, vị chiến lược gia 52 tuổi rất am hiểu bóng đá Anh. Sự lựa chọn của Swansea City có lẽ là hợp lý trong bối cảnh họ chơi kém cỏi còn Moyes thì mong muốn trở lại làm việc.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X