Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Pickford có giá 30 triệu bảng"

Thứ Bảy 20/05/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes khẳng định Sunderland chỉ bán thủ môn Jordan Pickford nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng.

Ở mùa giải này, Sunderland đã chơi không thành công. Họ đang xếp bét bảng và chắc chắn đã xuống hạng. Dù “Mèo đen” thi đấu thất vọng nhưng với thủ môn Jordan Pickford anh đã có một mùa giải thành công. Ngôi sao người Anh là cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ sân Ánh sáng ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1994 là một trong 5 người có nhiều pha cứu thua nhiều nhất giải đấu. Ở tuổi 23, Pickford cho thấy những tố chất của một thủ môn hàng đầu, từ khả năng ra vào, phản xạ cho đến bắt bóng bổng.
Moyes Thu mon Jordan Pickford co gia 30 trieu bang hinh anh
Thủ môn Jordan Pickford đã chơi cực tốt ở mùa giải này
Những gì thủ môn Pickford làm được đã gây ấn tượng với nhiều CLB. Liverpool, M.U và Man City đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh. The Kop cần người thay thế cho Simon Mignolet và Karius không đem lại sự yên tâm. Man City cũng cần một lựa chọn chất lượng trong bối cảnh Bravo gây thất vọng rất lớn. Pep khẳng định ngôi sao của Sunderland làm chủ không gian tốt và hợp với triết lý bóng đá của ông. Quỷ đỏ thì cần ngôi sao 23 tuổi để thay thế cho David de Gea có thể chuyển đến Real Madrid ở Hè này. Nhưng sẽ không dễ để những đội bóng hàng đầu nước Anh có được điều mình cần.
Wenger phủ nhận Arsenal “tranh hàng” với M.U và Liverpool
HLV Arsene Wenger của Arsenal bác bỏ thông tin họ đang quan tâm tới thủ môn Jordan Pickford của Sunderland.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV David Moyes khẳng định Sunderland chỉ bán thủ môn Jordan Pickford nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng: “Cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Tài năng của cậu ấy là điều không phải bàn cãi. Để đưa Pickford rời Sunderland bạn phải chi một số tiền thực sự lớn. BLĐ ưu tiên giữ cậu ấy ở lại, nếu đội bóng nào muốn có cậu ấy sẽ phải chồng đủ 30 triệu bảng. Ở tuổi 23 cậu ấy có thể đóng góp trong một thời gian dài, đó là con số không hề quá đắt với một thủ môn hàng đầu như Pickford”.
Moyes Thu mon Jordan Pickford co gia 30 trieu bang hinh anh 2
Sunderland chỉ bán Jordan Pickford nếu nhận được 30 triệu bảng
Sunderland sẽ có trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này trên sân của Chelsea, Moyes cũng cho rằng tất cả sẽ lại được thấy tài năng của Pickford: “Trước Arsenal cậu ấy đã có 11 pha cứu thua, đó là số lần cản phá lớn nhất trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trên sân Stamford Bridge cậu ấy hoàn toàn có thể làm được điều tương tự. Pickford sẽ lại cho tất cả thấy tài năng của mình. Và các bạn sẽ thấy 30 triệu bảng dành cho cậu ấy là không hề đắt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X