Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes phẫn nộ với cách hành xử của M.U

Thứ Tư 23/04/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes tỏ ra "giận dữ và phẫn nộ" khi biết tin lãnh đạo M.U quyết định sẽ sa thải ông chỉ sau 10 tháng nắm quyền.

Ngày tàn của vương triều David Moyes tại Man Utd sắp đến?
 

Sáng 22/4, Moyes chính thức bị cho thôi việc. Nhưng một ngày trước đó, báo chí Anh đã đồng loạt loan tin ông sắp sửa bị sa thải. Chiến lược gia người Scotland vô cùng tức giận với GĐĐH Ed Woodward và các quan chức của CLB, vì không ai thông tin gì cho ông về phán quyết sa thải.

Sau thất bại trên sân Everton, Moyes đang tập trung vào 4 bản hợp đồng mà ông định đưa về Old Trafford hè tới và không hề hay biết mình sẽ bị đuổi việc. Chiều ngày thứ Hai (21/4), Moyes còn trò chuyện với các cộng sự và tin rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ của Woodward và các thành viên trong ban lãnh đạo.

Moyes nghĩ rằng chiếc ghế của ông được bảo đảm. Chính vì thế, ông đang gây sức ép để Luke Shaw đưa ra câu trả lời chuyển nhượng trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh. Moyes cùng người trợ lý đã có mặt trên sân Villa Park hôm thứ Bảy tuần trước để theo dõi Aston Villa gặp Southampton. Bên cạnh đó, ông còn có nhiệm vụ thuyết phục Shaw gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Một cuộc đàm phán khác về trường hợp Toni Kroos dự kiến cũng diễn ra đầu tuần này. Moyes còn muốn xác định rõ tương lai của hai cầu thủ trẻ mà M.U đang cho mượn là Zaha và Nick Powell. Nhưng rồi mọi thứ quay ngoắt 180 độ. Bản thân David Moyes rất phẫn nộ khi phía M.U thông báo sa thải mà không nói trước với ông lời nào.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X