Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn "rút ruột" M.U

Thứ Tư 15/11/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Times, HLV David Moyes của West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw của MU vào tháng 1 tới.

 

Hậu vệ Luke Shaw đã trở lại sau chấn thương nhưng vẫn chưa được HLV Jose Mourinho sử dụng. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định cầu thủ người Anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin “Người đặc biệt” không đánh giá cao khả năng của cựu sao Southampton, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ bán cầu thủ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018.
David Moyes cua West Ham muon co hau ve Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw không được Mourinho tin tưởng
Hiện có một số đội bóng muốn có Luke Shaw của M.U, trong đó phải kể đến Everton, Tottenham, Chelsea hay Liverpool. The Sun khẳng định Quỷ đỏ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, theo ESPN giữa M.U và Mourinho đang có mâu thuẫn về thương vụ này. Cụ thể, Mourinho muốn bán đứt Luke Shaw còn BLĐ Man đỏ chỉ muốn đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. 
Arsenal muốn gây sốc với Fellaini
Theo Calciomercato, Arsenal sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Theo The Times, HLV David Moyes của West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw của M.U vào tháng 1 tới. Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 20 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không muốn bán đứt ngôi sao của mình West Ham sẽ chuyển sang hỏi mượn ngôi sao người Anh. Dù không được trọng dụng ở M.U nhưng tài năng của Shaw vẫn được đánh giá rất cao, anh hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng khi cập bến West Ham.
David Moyes cua West Ham muon co hau ve Luke Shaw hinh anh
West Ham muốn có Luke Shaw
Mới đây, Shaw cũng lên tiếng khẳng định anh muốn được trao cơ hội ra sân nhiều hơn, cầu thủ sinh năm 1995 cần được ra sân thi đấu để thắp lại cơ hội dự VCK World Cup 2018. Trong trường hợp Mourinho tiếp tục ghẻ lạnh với cầu thủ người Anh, nhiều khả năng cựu sao Southampton sẽ chọn cách ra đi để được ra sân nhiều hơn. Vấn đề ở chỗ cầu thủ này sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X