Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Man Utd cần gì Ozil"

Thứ Bảy 09/11/2013 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên David Moyes thừa nhận, M.U đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mesut Ozil vì ông cảm thấy đây là vụ chuyển nhượng không cần thiết.

Mesut Ozil đóng góp cú đúp vào thắng lợi tưng bừng của Arsenal
 

Ozil đã gia nhập Arsenal từ Real với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 42,5 triệu bảng. Dù có cơ hội mua ngôi sao người Đức, nhưng HLV David Moyes khẳng định, ông không cần cầu thủ như Ozil trong đội hình. Mesut Ozil là mẫu "số 10" chơi hộ công nên Moyes cho rằng, ông đang có trong tay nhiều lựa chọn khả dĩ khác như Shinji Kagawa hay Wayne Rooney.

"Dù chúng tôi được phía Ozil và Real bật tín hiệu đèn xanh, nhưng M.U đã khước từ cơ hội chiêu mộ Ozil" - David Moyes cho biết: "Chúng tôi không cần tuyển thêm tiền vệ tấn công ở thời điểm ấy. Chính vì lẽ đó, mua Mesut Ozil là điều không cần thiết. Trong tay tôi đã có Shinji Kagawa và Wayne Rooney. Ngoài ra, một vài cầu thủ khác cũng có thể chơi ở vị trí tương tự. Bởi vậy, M.U đã chuyển hướng sang săn mục tiêu khác."

Trước thềm trận thư hùng tại Old Trafford, nhà cầm quân người Scotland cũng xác nhận, ông từng có ý định tậu Aaron Ramsey khi cầu thủ này định rời Cardiff hồi 2008. "Thời còn dẫn dắt Everton, tôi đã tiến rất gần đến chữ ký Aaron Ramsey. Chúng tôi có cuộc gặp gỡ tại nhà riêng. Nhưng rồi Arsenal đã qua mặt vào phút chót để có được sự phụ vụ tài năng trẻ người Xứ Wales."

Vị trí mà Quỷ đỏ cần bổ sung nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là trung tâm hàng tiền vệ. Đúng vào ngày cuối cùng phiên chợ, M.U đã quyết định chi 27,5 triệu bảng mua Fellaini. Nhưng sau hơn hai tháng, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa thể hiện được gì nhiều ở Old Trafford. Trái lại, Ozil đang tỏa sáng rực rỡ và thăng hoa cùng Arsenal.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X