Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên kế hoạch "hút máu" Liverpool

Thứ Ba 14/11/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV David Moyes của West Ham đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool vào tháng 1 tới.

 

Cách đây không lâu West Ham đã quyết định sa thải HLV Bilic, họ cũng đã tìm được người thay thế. Theo đó, cựu HLV M.U, David Moyes đã được bổ nhiệm thay thế nhà cầm quân người Croatia. Song song với việc giúp đội bóng thành London trở lại, ông thầy 54 tuổi cũng bắt đầu lên kế hoạch bổ sung lực lượng. West Ham lúc này không có những lựa chọn chất lượng trên hàng công, khi Chicharito bế tắc thì họ không có một cái tên nào có thể tạo ra đột biến. Moyes muốn đưa về thêm một tiền đạo.
David Moyes hoi mua tien dao Danny Ings hinh anh
West Ham muốn mượn Danny Ings
Tân HLV David Moyes của West Ham đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Anh từng được đánh giá rất cao ở thời điểm còn đá cho Burnley. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này đã sa sút một cách thê thảm khi chuyển đến Liverpool. Ngay khi cập bến Anfield ngôi sao sinh năm 1992 đã dính chấn thương dài hạn, từ đó đến nay anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu. Ings mới chỉ có 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Premier League trong 2 năm gắn bó với The Kop.
Sturridge nói lời cay đắng với Luis Suarez
Tiền đạo Daniel Sturridge đã lựa chọn một đội hình theo mình là tốt nhất, và đội hình này không có đồng đội cũ ở Liverpool, Luis Suarez.
West Ham muốn mượn tiền đạo ings vào tháng 1 tới, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Với việc ngôi sao 25 tuổi không đóng góp gì vào lối chơi của The Kop, khả năng Lữ đoàn đỏ để cựu sao Burnley ra đi là khá cao. Mới đây, Klopp cũng đã lên tiếng vào khả năng có thể để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi. Tuy nhiên, West Ham không dễ để có ngôi sao người Anh vì sự xuất hiện của Newcastle.
David Moyes hoi mua tien dao Danny Ings hinh anh 2
Ings không thể hiện được nhiều tại Anfield
HLV của Newcastle, Rafa Benitez cũng đã lên kế hoạch mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool ở phiên chợ Đông tới đây. Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện khả năng của mình. Với việc Ings sắp bình phục chấn thương và có thể ra sân vào dịp Giáng sinh, nhiều khả năng The Kop sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Vấn đề ở chỗ West Ham hay Newcastle là đội có được chữ ký của ngôi sao người Anh mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X