Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes biện minh cho trận thua Everton

Thứ Hai 21/04/2014 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes vừa có những lời lý giải sau thất bại 0-2 của Man United trước Everton vừa qua.

David Moyes là nhân vật chính trong ngày Man United đụng độ Everton. Nhưng ông lại hứng chịu thêm một thất bại. Đây là trận thua thứ hai trong một mùa giải của Moyes trước Roberto Martinez. Nói về nỗi đau ấy, Moyes phân trần. BBC trích lời nhà cầm quân của Man United: “Chúng tôi đã chuyền rất nhiều, kiểm soát bóng nhiều. Nhưng chúng tôi lại không thể tạo được đột biến ở những pha bóng ngoài vòng cấm cũng như không thể phản công sao cho hiệu quả. Chúng tôi còn phải hứng chịu hai bàn thua đáng tiếc”.

david moyes
Moyes lại nhận thất bại

“Man United còn mắc sai lầm. Đó là một sai lầm khủng khiếp vì đáng ra David De Gea phải ôm quả bóng thay vì để bóng chạm tay Jones. Tôi không phàn nàn về quyết định của trọng tài nhưng trái lại, cách xử lý của các cầu thủ thì thật tệ. Chúng tôi chuyền bóng rất nhiều song không thể có những pha xử lý thông minh. Sau khi trận đấu có tỷ số 2-0, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Vậy nhưng vẫn chưa đủ. Man United sẽ nỗ lực đến cùng để thắng 4 trận tới. Và mùa giải sau, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn gấp bội để chơi tốt hơn, leo cao hơn trên BXH”.

Đã không biết bao lần Moyes nói về cụm từ “chơi tốt hơn, nỗ lực hơn”, nhưng cứ vào những khúc cua quyết định thì đội bóng của ông lại gục ngã. Trận thua trước Everton đến trong bối cảnh Tottenham bỏ túi 3 điểm quan trọng càng đẩy xa Quỷ đỏ ra khỏi giấc mơ Europa League. Hiện họ đã kém Tottenham 6 điểm dù vẫn đá kém 1 trận. Gần như chắc chắn Everton và Tottenham sẽ có vé dự Europa League. Lúc này, điều thầy trò Moyes mong mỏi có lẽ là Arsenal đăng quang ở FA Cup, qua đó họ được hưởng ké từ suất Europa League của Arsenal mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X