Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: "Tôi luôn mơ ước cùng Chelsea vô địch Premier League"

Thứ Sáu 05/05/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ David Luiz khẳng định anh vẫn mong một ngày được cùng Chelsea vô địch Premier League.

 

Trong quá khứ, trung vệ David Luiz từng chơi cho Chelsea trong 3 năm, từ năm 2011 đến năm 2014. Trong thời gian đó anh đã cùng The Blues mang về vô số danh hiệu lớn nhỏ. Đó là chức vô địch Champions League, Europa League và FA Cup. Song cầu thủ người Brazil không thể cùng đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Premier League. Khi chuyển sang khoác áo PSG và cùng đội bóng nước Pháp mang về thêm những danh hiệu, nhưng Luiz vẫn rất muốn giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh với Chelsea.
Trung ve David Luiz muon vo dich EPL cung Chelsea hinh anh
Trung vệ David Luiz vẫn khát khao cùng Chelsea vô địch Premier League
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên trang FourFourTwo, David Luiz của Chelsea khẳng định: “Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở Chelsea, tôi cùng đội bóng mang về những danh hiệu. Song vô địch Premier League luôn là nỗi ám ảnh với tôi. Bởi đó là danh hiệu mà tôi chưa có khi ở Stamford Bridge. Khi tới PSG, trong nhiều cuộc phỏng vấn tôi đều rất buồn khi người ta nhắc đến chuyện tôi chưa có trong tay danh hiệu cao nhất của bóng đá Anh. Tôi vẫn luôn muốn cùng Chelsea mang về danh hiệu đó”.
Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea
Theo thông tin từ tờ Le10 Sport, tiền vệ Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea nếu như HLV Conte chiêu mộ thêm hai ngôi sao đẳng cấp thế giới ở kỳ chuyển...
“Vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tôi nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea và tôi đã không mất quá nhiều thời gian để quyết định đồng ý. Tôi hiểu rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để hoàn thành mục tiêu vô địch Premier League. Tôi muốn bổ sung cho mình danh hiệu đó”, cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục. David Luiz đang ở rất gần chức vô địch giải Ngoại hạng Anh với Chelsea. The Blues đang hơn Tottenham 4 điểm và lại còn có lịch thi đấu nhẹ hơn trong 4 trận còn lại. Và ngôi sao 30 tuổi có thể hoàn thành mơ ước của mình ngay ở mùa giải đầu tiên trở lại đội bóng thành London.
Trung ve David Luiz muon vo dich EPL cung Chelsea hinh anh 2
Và anh đang đứng trước cơ hội hoàn thành ước mơ đó
Ngôi sao người Brazil cũng đánh giá cao tài năng của HLV Conte: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ông ấy đề cao sự kỷ luật và yếu tố công bằng. Với Conte, tất cả đều có cơ hội nếu đạt phong độ tốt. Bởi vậy, sự cạnh tranh vị trí là rất khốc liệt. Ông ấy cũng rất hòa đồng, tôi hiếm thấy một nhà cầm quân nào vừa tài năng lại vừa được lòng các học trò như ông ấy”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X