Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz thanh minh nghi án nói xấu bóng đá Pháp

Chủ Nhật 04/09/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị một tài khoản vô danh vu khống, trung vệ David Luiz mới đây đã phải lên tiếng đính chính rằng anh không hề nói những lời xúc phạm tới bóng đá Pháp.
David Luiz thanh minh nghi an noi xau bong da Phap hinh anh
David Luiz bị cho rằng đã chê bai bóng đá Pháp

Cách đây ít ngày, trung vệ David Luiz đã dính vào một vụ lùm xùm khá oan uổng. Một tài khoảng Twitter có tên “Sun Gossip” (không liên quan tới tờ The Sun của Anh) đã bịa ra một buổi phỏng vấn giữa họ và cầu thủ Brazil. Trong buổi phỏng vấn “tưởng tượng” này, David Luiz trả lời rằng 2 năm chơi bóng ở Ligue 1 trong màu áo PSG là lãng phí sự nghiệp thi đấu của anh và rằng chơi bóng tại Pháp chỉ như trình độ Beginner của trò chơi điện tử FIFA nổi tiếng.

Ngay lập tức, những thông tin này đã làm dấy lên sự phẫn nộ của các CĐV Pháp. Trước tình hình đó, trung vệ tân binh của Chelsea đã ngay lập tức phải thanh minh sự việc trên Twitter cá nhân. Luiz nhấn mạnh rằng anh chưa bao giờ nói những điều tương tự như vậy và cũng không biết Sun Gossip là tổ chức nào. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng dành những lời lẽ tôn trọng cho các đồng đội cũ ở PSG và CĐV Pháp.

Những lời chân thành của David Luiz cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn của các đồng đội tại PSG. Một trong số đó là tiền vệ Blaise Matuidi khi anh này khẳng định tình cảm của Luiz với bóng đá Pháp là thật.

Kể từ khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử năm 2014, David Luiz có 56 lần ra sân tại Ligue 1, ghi 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Trước đó anh được PSG chiêu mộ từ Chelsea với giá 50 triệu bảng và trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Luiz lại bất ngờ được Chelsea đem về trong ngày cuối cùng của phiên chợ với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ này được cho là không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Unai Emery khi mất suất đá chính vào tay đàn em Marquinhos.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X