Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz ở lại Chelsea vì lý do không thể tin nổi?

Thứ Bảy 27/01/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, trung vệ David Luiz sẽ không rời Chelsea vì tin rằng HLV Antonio Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ David Luiz đạt phong độ rất cao, chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Chelsea vô địch Premier League. Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ người Brazil bất ngờ không được đá chính thường xuyên. Theo báo chí Anh, Luiz có mâu thuẫn với HLV Conte và ông thầy người Italia đã đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị, thậm chí còn gạch tên khỏi đội hình thi đấu.
Trung ve David Luiz khong roi Chelsea vi Conte hinh anh
Luiz được cho là có mâu thuẫn với HLV Conte
Đã có những nguồn tin cho rằng trung vệ Luiz sẽ rời Chelsea vào tháng 1 này. Hiện Real Madrid và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, đến thời điểm cuối của phiên chợ Đông 2018, vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy cựu sao PSG sẽ rời khỏi Stamford Bridge. Điều này khiến không ít người tin rằng thông tin giữa Luiz và Conte xuất hiện mâu thuẫn chỉ là do báo chí bịa đặt, nhưng The Sun vừa tiết lộ thông tin bất ngờ.
Chelsea mất 3 trụ cột ở trận đấu cuối tuần này
HLV Antonio Conte xác nhận Chelsea sẽ không có sự phục vụ của bộ ba Alvaro Morata, Thibaut Courtois và Willian trong trận đấu với Newcastle tại cúp FA.
Theo Daily Star, trung vệ David Luiz sẽ không rời Chelsea vì tin rằng HLV Antonio Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải. Theo đó, cầu thủ người Brazil chấp nhận bị ghẻ lạnh trong phần còn lại của mùa giải, sau đó chứng minh khả năng của mình dưới thời HLV mới. Khả năng Conte chia tay Chelsea vào cuối mùa là hoàn toàn có thể. Hiện thành tích của The Blues ở mùa giải này không đáp ứng được kỳ vọng của NHM và BLĐ.
Trung ve David Luiz khong roi Chelsea vi Conte hinh anh 2
 David Luiz không rời Chelsea vì tin Conte sẽ bị sa thải
Chelsea vừa bị Arsenal loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh, với khoảng cách 15 điểm với Man City ở Premier League, khả năng The Blues vô địch giải đấu này cũng đang rất khó khăn. Chelsea chỉ còn cơ hội vô địch ở FA Cup và Champions League, nhưng lên ngôi ở một trong hai mặt trận này cũng không phải chuyện dễ dàng. Bongda24h.vn tin rằng những tính toán của Luiz là hợp lý, bởi nếu Conte ra đi anh có thể vẫn là trụ cột của Chelsea. Ngược lại nếu ông này không bị sa thải anh rời Chelsea vào Hè này cũng chưa muộn.

Phong độ của David Luiz ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X