Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz nói về cơ hội của Chelsea ở Champions League

Thứ Sáu 21/07/2017 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ David Luiz khẳng định Chelsea sẽ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn đăng quang ở Champions League mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu khá thành công. Họ có được danh hiệu Premier League sau phong độ ổn định ở giai đoạn cuối mùa. HLV Conte đã để lại dấu ấn rất lớn về mặt chiến thuật, hệ thống 3-4-3 mà ông sử dụng chính là bước ngoặt giúp The Blues đăng quang. Nhà cầm quân người Italia đã có danh hiệu lớn ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, mới đây ông cũng được Chelsea ký hợp đồng 2 năm cùng với đó là mức lương lớn hơn.
Hau ve David Luiz noi ve co hoi cua Chelsea o UCL hinh anh
David Luiz cho rằng Chelsea cần nỗ lực rất nhiều để vô địch Champions League
Chelsea cũng cấp cho HLV Conte rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Morata đã đến London, cầu thủ người Tây Ban Nha sắp ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, đội bóng thành London cũng đưa về bộ đôi Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger. Chelsea đang cùng với Man City là hai đội bóng mua sắm rầm rộ nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Với những tân binh chất lượng, khả năng cạnh tranh của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Họ hoàn toàn có cơ hội ở cả Premier League và Champions League nữa.
Morata đã có mặt tại Chelsea, chuẩn bị ký hợp đồng
Vào đêm qua (giờ Việt Nam), tiền đạo Alvaro Morata đã cập bến London để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.
Hậu vệ David Luiz khẳng định Chelsea sẽ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn đăng quang ở Champions League mùa tới: “Đó là giải đấu rất khó khăn. Champions League là một cuộc cạnh khốc liệt, bạn cần rất nhiều yếu tố để lên ngôi ở giải đấu đó. Chúng tôi đang có những sự bổ sung cần thiết, song tôi nghĩ rằng đội bóng phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch Champions League. Tôi đã từng thi đấu ở Chelsea và cả PSG nữa, tôi hiểu được sự khó khăn ở giải đấu này. Cơ hội của Chelsea là có, nhưng chúng tôi cần nỗ lực và đôi khi cần một chút may mắn để hướng đến chức vô địch”.
Hau ve David Luiz noi ve co hoi cua Chelsea o UCL hinh anh 2
David Luiz cũng khẳng định Chelsea sẽ dồn sức cho tất cả các mặt trận
Hậu vệ Luiz cũng cho rằng Chelsea sẽ dồn sức đều cho mọi đấu trường: “Chúng tôi sẽ không tập trung cụ thể vào một mặt trận nào cụ thể. Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch Premier League và tận dụng mọi cơ hội để lên ngôi ở Champions League. Chelsea cũng sẽ không buông xuôi ở League Cup hay FA Cup. Chúng tôi có một lực lượng đủ mạnh để có thể vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X