Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz nói gì về trận đấu với M.U?

Thứ Bảy 04/11/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ David Luiz khẳng định trận đấu với M.U sẽ rất khó khăn nhưng anh và các đồng đội sẽ cố gắng vượt khó.

Tại vòng 11 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Chelsea đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm, trong khi đó Quỷ đỏ ít hơn đội bóng cùng thành phố 5 điểm. Cả hai sẽ phải chiến đấu để tránh việc bị đối thủ bỏ xa hơn trên bảng xếp hạng. Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng sức nóng là có thể cảm nhận được, cả Conte và Mourinho đều tuyên bố sẽ giành 3 điểm thay vì hướng đến một trận hòa.
Trung ve David Luiz noi gi ve tran dau voi MU hinh anh
Chelsea vs Man Utd tại vòng 11 Premier League
Trung vệ David Luiz khẳng định trận đấu với M.U sẽ rất khó khăn nhưng anh và các đồng đội sẽ cố gắng vượt khó: “Chúng tôi có những trận đấu ở Premier League vào mỗi tuần, khi bạn chơi cho một đội bóng lớn, nhiệm vụ của bạn là ra sân và giành chiến thắng. Khi bạn thua trận, bạn cần cố gắng nỗ lực để trở lại một cách tốt hơn. Chúng tôi sẽ có trận đấu với M.U vào Chủ nhật tuần này, đó sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng Chelsea phải sẵn sàng đương đầu với những thử thách”.
Cesc Fabregas báo tin buồn cho Mourinho
Tiền vệ Cesc Fabregas đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Chelsea, như vậy là kế hoạch lôi kéo F4 của Mourinho đứng trước nguy cơ thất bại.
“Chúng tôi cần phải hiểu rằng để giành những danh hiệu, bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League của Chelsea đang không hề dễ dàng, bởi vậy chúng tôi phải chơi hết sức để hướng đến chiến thắng trước M.U. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này, tôi có niềm tin vào việc Chelsea sẽ giành chiến thắng”, trung vệ Luiz tiếp tục.
Trung ve David Luiz noi gi ve tran dau voi MU hinh anh 2
David Luiz tuyên bố Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu với M.U
David Luiz của Chelsea dính chấn thương trong trận thua Roma 0-3, nhưng cầu thủ người Brazil được cho là đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. The Blues đang chờ đợi sự trở lại của tiền vệ Kante. Cầu thủ người Pháp đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu cựu sao Leicester ra sân ngay từ đầu đó sẽ là cú hích cực lớn với The Blues, bởi sự trở lại của anh sẽ giúp tuyến giữa Chelsea cứng cáp hơn rất nhiều.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X