Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 11/05/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ David Luiz khẳng định vẫn muốn được khoác áo Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào tháng tới.

Mùa giải năm nay, trung vệ David Luiz thường xuyên dính chấn thương nên đóng góp cho Arsenal có phần hạn chế. Tính đến nay, anh có 30 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thời điểm hiện tại, Luiz vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.

David Luiz vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

David Luiz vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal


Hợp đồng của anh với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng thành London sẽ chia tay cầu thủ sinh năm 1987 bởi hiện giờ họ không thiếu trung vệ (Rob Holding, Pablo Mari, Calum Chambers hay Gabriel Magalhaes).

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, David Luiz bày tỏ: “Hiện tại tôi vẫn đang hồi phục chấn thương. Tôi hy vọng có thể ra sân ở 2 vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh bởi tôi luôn khao khát được thi đấu”.

“Hợp đồng giữa tôi và Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Tôi sẵn sàng nói chuyện với ban lãnh đạo Arsenal. Nếu họ muốn gia hạn hợp đồng, tôi sẽ xem xét. Ưu tiên của tôi là tiếp tục thi đấu tại sân Emirates”.

“Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Mikel Arteta và các cầu thủ khác trong đội. Tôi nghĩ rằng mình vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tất nhiên, quyết định thuộc về Arsenal, và tôi phải chuẩn bị cho mọi trường hợp”.

David Luiz hiện được nhiều đội bóng quan tâm. Ở Ngoại hạng Anh, West Ham và Southampton là những đội bóng muốn có cầu thủ 34 tuổi. Một số đội bóng ở Mỹ cũng muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil.
Willian ghi bàn: Món quà muộn màng dành cho ArsenalWillian ghi bàn: Món quà muộn màng dành cho Arsenal
Thất bại trước Villarreal ở bán kết Europa League khiến chặng đường còn lại của mùa giải với Arsenal chẳng còn mang nhiều ý nghĩa. Gần như chắc chắn Pháo thủ...
Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose MourinhoArsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho
Cả Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi HLV Brendan Rodgers. Nhưng Arsenal là đội có khả năng thắng cao hơn, tất cả nhờ Jose Mourinho.
Xếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tớiXếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Brom, trung vệ Rob Holding vẫn tin rằng Pháo thủ có thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới.
Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021
Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, kế hoạch chuyển nhượng Arsenal nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2021.
Gãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại ArsenalGãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi dính chấn thương nặng trong màu áo Hertha Berlin, anh đã chính thức trở lại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X