Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lên tiếng về mâu thuẫn với Conte?

Thứ Ba 07/11/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ David Luiz đã lên tiếng trước tin đồn xuất hiện mâu thuẫn với HLV Conte.

 

Trong trận tiếp M.U tại sân Stamford Bridge, HLV Conte bất ngờ gạch tên trung vệ David Luiz khỏi danh sách thi đấu. Ngôi sao người Brazil phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài dù không gặp bất kỳ chấn thương hay vấn đề gì. Sau trận đấu, người ta mới hiểu tại sao cựu sao PSG bị loại bỏ. Theo đó, Luiz đã bị HLV Conte trừng phạt sau khi chơi không tốt ở trận thua 0-3 trước Roma tại Champions League. Thậm chí trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với M.U diễn ra, giữa Conte và Luiz đã xảy ra một cuộc cãi vã. Điều này khiến ông thầy người Italia bực tức và càng có thêm lý do để loại bỏ ngôi sao 30 tuổi.
Trung ve David Luiz noi ve mau thuan voi Conte hinh anh
David Luiz bị Conte loại bỏ ở trận gặp M.U
Sau trận thắng M.U 1-0, Conte nói về trung vệ Luiz: “Cậu ấy phải làm việc thật chăm chỉ nếu không muốn bị loại khỏi kế hoạch. Christensen ngày hôm nay đã chơi rất tuyệt vời, cậu ấy không chỉ gây ấn tượng ở chuyên môn mà còn thể hiện một tinh thần thi đấu rất cao. Cậu ấy mới 22 tuổi nhưng đã cho thấy khả năng tuyệt vời. Chắc chắn Christensen là hiện tại và tương lai của Chelsea. Tôi tin tưởng rất nhiều vào cậu ấy”.
Conte có thể mất ghế vì xích mích với Luiz
Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo HLV Conte rằng vụ xích mích với David Luiz có thể sẽ khiến ông bị “trảm” tại Chelsea.
Những phát biểu của Conte cho thấy giữa ông và David Luiz của Chelsea rõ ràng đang xuất hiện mâu thuẫn. NHM rất muốn cầu thủ người Brazil có câu trả lời, và trong một diễn biến mới nhất ngôi sao sinh năm 1987 đã lên tiếng trước tin đồn xuất hiện mâu thuẫn với HLV Conte. Luiz chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội Instagram với nội dung: “Dường như có sự hiểu nhầm ở đây. Mọi thứ với tôi vẫn đang rất tuyệt vời, cảm ơn NHM đã quan tâm đến tôi”.
Trung ve David Luiz noi ve mau thuan voi Conte hinh anh 2
David luiz lên tiếng về mối quan hệ với Conte
Câu trả lời của Luiz rõ ràng là chưa thuyết phục, và người ta phải chờ đợi xem những trận đấu tiếp theo của Chelsea mới biết rằng mối quan hệ giữa cầu thủ 30 tuổi và Conte có thực sự đổ vỡ hay không. Rõ ràng ngôi sao người Brazil luôn gặp những rắc rối ở sân Stamford Bridge. Lần đầu tiên chơi bóng ở Chelsea, anh được cho là không được lòng Mourinho và bị đẩy tới PSG, lúc này cầu thủ sinh năm 1987 lại xuất hiện mâu thuẫn với Conte và khả năng bị đẩy đi không phải là không thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X