Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz như muốn “ăn tươi nuốt sống” Sead Kolasinac

Thứ Hai 18/09/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Brazil đang phải hứng chịu vô vàn chỉ trích sau pha phạm lỗi thô bạo dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận derby London Chelsea 0-0 Arsenal.

Khó tin với sự thật rằng một Arsenal rối ren đủ đường của Arsene Wenger chính là “khắc tinh” của Antonio Conte kể từ ngày cập bến nước Anh tới giờ, kể cả sau khi đã đăng quang ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea. Bất chấp lợi thế phong độ và sân nhà Stamford Bridge, Chelsea vẫn phải trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết mùi chiến thắng trước Arsenal.

David Luiz nhu muon an tuoi nuot song Sead Kolasinac hinh anh
David Luiz hứng gạch đá sau tấm thẻ đỏ trực tiếp trận Chelsea 0-0 Arsenal

Thêm một điểm chung mà không bất cứ CĐV The Blues nào muốn nhớ khi đội nhà kết thúc cả ba trận derby London gần đây với thế thiếu người vì thẻ đỏ của Victor Moses, Pedro Rodriguez và mới nhất David Luiz. Bất lực xuyên thủng mành lưới của các vị khách hàng xóm và ngay sau khi tranh chấp quyết liệt với Alexis Sanchez, trung vệ người Brazil đâm ức chế và lập tức có pha bóng thô bạo mang tính triệt hạ với Sead Kolasinac.

Tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Luiz là xứng đáng và dù đã được Conte hết mực bảo vệ sau trận Chelsea 0-0 Arsenal, anh vẫn phải hứng chịu vô vàn chỉ trích gạch đá của dư luận. Như nhận xét của Chris Sutton, một cựu cầu thủ của Chelsea: “David Luiz đơn giản không thể kêu ca hình phạt của mình, trong khi trọng tài Michael Oliver đã có quyết định dễ dàng nhất trong sự nghiệp cầm còi. Cậu ta đã quá mất kiểm soát sau khi bị Alexis Sanchez gây khó dễ.”

“David Luiz hoàn toàn có chủ đích trong pha phạm lỗi thô bạo với Sead Kolasinac. Bỏ bóng đá người, hay nói đúng hơn là cậu ta như muốn ‘ăn tươi nuốt sống’ đối thủ với cú đạp gầm giầy đó. May mắn là Sead Kolasinac thì như căn hầm chịu bom trong Thế Chiến II vậy, cậu ấy hầu như không gặp bất cứ vấn đề gì sau đó bất chấp đã có thể dính chấn thương đau đớn. Sead Kolasinac hoàn thành tốt trận đấu của mình và giành chiến thắng tinh thần to lớn.”

Pha phạm lỗi thô bạo đó khiến David Luiz bị treo giò 3 trận tiếp theo ở các sân chơi quốc nội, bao gồm màn tiếp đón Nottingham Forest ở Cúp Liên Đoàn Anh cũng như sau đó những trận đấu khó khăn ở Premier League với Stoke City và đặc biệt Manchester City.

Highlights trận Chelsea 0-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X