Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz hết lời khen ngợi Kante

Thứ Hai 16/01/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, David Luiz khẳng định anh là một fan hâm mộ của tiền vệ Kante. Ngôi sao người Brazil đánh giá cao tài năng của cựu sao Leicester.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante đã chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những nguyên nhân giúp đội chủ sân King Power thi đấu thăng hoa và giành chức vô địch Premier League. Với những gì đã thể hiện, Kante đã được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Cuối cùng Chelsea đã là đội giành chiến thắng.
David Luiz het loi khen ngoi tien ve Kante hinh anh
Kante đang là trái tim của Chelsea với phong độ cực tốt
The Blues đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để đưa Kante về sân Stamford Bridge. Bản hợp đồng này nhanh chóng phát huy tối đa hiệu quả. Ngôi sao 25 tuổi đã hòa nhập cực tốt cùng đội bóng mới. Anh đang cùng Matic hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của đội bóng thành London. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi cần cù, Kante luôn hoạt động không biết mệt mỏi trong 90 phút. Anh giúp những đồng đội của mình giảm tải rất nhiều áp lực phòng ngự.
M.U hỏi mua tiền vệ của Chelsea thay Schneiderlin
Theo nguồn tin từ Mirror, HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ Nemanja Matic tại sân Old Trafford, nhất là khi tuyến tiền vệ của M.U hiện tại...
Trong một phát biểu mới nhất, David Luiz khẳng định anh là một fan hâm mộ của tiền vệ Kante. Ngôi sao người Brazil đánh giá cao tài năng của cựu sao Leicester: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi và Kante có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi là những người bạn tốt nhất ở Chelsea. Tôi rất thích cái cách mà cậu ấy chơi bóng. Kante có một nguồn năng lượng tuyệt vời. Cậu ấy có thể thi đấu liên tục mà không biết mệt mỏi. Cậu ấy là  một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.
David Luiz
David Luiz hết lời khen ngợi Conte
“Cậu ấy đang là một phần không thể thiếu trong đội hình Chelsea. Từ đầu mùa giải này cậu ấy luôn đá trọn vẹn 90 phút. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như vậy. Chiến thắng trước Leicester giúp Chelsea củng cố vị trí dẫn đầu. Nhưng thời điểm này chưa phải lúc nghĩ đến chuyện vô địch. Chúng tôi vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X