Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz được so sánh với Beckenbauer

Thứ Bảy 26/11/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson đã ví trung vệ David Luiz như Franz Beckenbauer.

Chelsea đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại. Sơ đồ 3-4-3 mà HLV Conte sử dụng đang phát huy tối đa hiệu quả. Hệ thống mới giúp đội chủ sân Stamford Bridge tấn công hiệu quả và phòng ngự chặt chẽ hơn. The Blues đang trải qua chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League, họ ghi 17 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Phong độ cực cao của thầy trò Conte giúp họ vươn lên dẫn đầu Premier League sau 12 vòng đấu.
Trung ve David Luiz duoc so sanh voi Beckenbauer hinh anh
Chelsea chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Chelsea, Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson đã hết lời khen ngợi HLV Antonio Conte: “Chelsea xứng đáng dẫn đầu giải đấu, họ cũng đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Thành tích mà Chelsea có được mang dấu ấn lớn nhất của HLV Conte. Ông ấy là một trong những người giỏi nhất về chiến thuật, những gì Conte đang thể hiện đã chứng tỏ điều đó. Ông ấy là một người không ngừng thay đổi, không có nhiều nhà cầm quân có thể so sánh với ông ấy trên băng ghế chỉ đạo”.
Chelsea vs Tottenham (00h30 ngày 27/11): Rửa hận hay thêm hận?
(Bongda24h.vn) - Trên sân Stamford Bridge mùa trước, Chelsea chính là đội kết liễu giấc mơ vô địch của Tottenham. Trận Chelsea vs Tottenham ở vòng 13, liệu...
Trong chuỗi trận thăng hoa của Chelsea, trung vệ David Luiz cũng chơi cực tốt ở hàng thủ. Paul Merson đã ví tuyển thủ người Brazil như Franz Beckenbauer: “Kể từ khi Chelsea chuyển sang đá 3-4-3 phong độ của cậu ấy tốt hơn rất nhiều. Luiz đã kết nối nhiều hơn với các đồng đội, khả năng ra vào của ậu ấy cũng không chê vào đâu được. Cậu ấy đã chơi rất chăm chỉ, Luiz mang dáng dấp của Beckenbauer. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ của Chelsea, với những tố chất của mình Luiz hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Terry để lại”.
Trung ve David Luiz duoc so sanh voi Beckenbauer hinh anh 2
David Luiz được cựu sao Arsenal hết lời khen ngợi
Tại vòng 13 Premier League, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Spurs bất bại sau 12 vòng đấu, trong đó có 6 trận thắng, nhưng The Blues vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Họ có phong độ tốt hơn, được đá trên sân nhà và lực lượng cũng vượt trội. Với những lý do đó, Chelsea được kỳ vọng sẽ là đội đầu tiên khiến Tottenham phải nếm mùi thất bại ở Premier League mùa này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X