Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz có thể trở thành đội trưởng Chelsea thay Terry?

Thứ Năm 06/07/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, trung vệ David Luiz đang là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc băng đội trưởng mới của Chelsea.

Trung vệ John Terry đã chính thức cập bến Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Anh đã đến với đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1980 ra đi, nhiệm vụ của The Blues là phải tìm ra một người đội trưởng mới thay cầu thủ 36 tuổi. HLV Conte sẽ là người quyết định điều này. Hiện Gary Cahill đang là ứng viên lớn nhất. Mùa giải vừa qua, khi mà Terry không ra sân thì cầu thủ người Anh cũng đeo băng thủ quân của đội chủ sân Stamford Bridge.
Trung ve David Luiz co the tro thanh doi truong Chelsea hinh anh
John Terry chính thức rời Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, Terry cũng ủng hộ Cahill sẽ là đội trưởng mới của Chelsea. Ngôi sao người Anh tin rằng cựu sao Bolton sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài Cahill thì Cesar Azpilicueta cũng là một ứng viên sáng giá cho chiếc băng đội trưởng mới của The Blues, cầu thủ người Tây Ban Nha duy trì phong độ rất ổn định và gần như miễn nhiễm với những chấn thương. Mùa giải vừa qua anh ra sân đến 38 lần ở Premier League nhưng vẫn tỏ ra rất sung mãn.
M.U chi 100 triệu bảng vượt mặt Chelsea vụ Lukaku
Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Lukaku.
Khi mà người ta nghĩ đến việc Cahill và Azpilicueta sẽ cạnh tranh chiếc băng đội trưởng của Chelsea thì theo The Sun, trung vệ David Luiz đang là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc băng đội trưởng mới của Chelsea. Ngôi sao người Brazil gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1986 được biết đến với lối chơi không ngại va chạm, anh sẵn sàng đổ máu để bảo vệ chiến thắng.
Trung ve David Luiz co the tro thanh doi truong Chelsea hinh anh 2
David Luiz có thể trở thành đội trưởng mới của Chelsea
Phong cách thi đấu của Luiz mạnh mẽ hơn hẳn Cahill và Azpilicueta, khả năng anh chiếm được niềm tin của HLV Conte là hoàn toàn có thể. Nếu Luiz được lựa chọn đeo băng thủ quân, anh sẽ là đội trưởng mới đầu tiên của Chelsea kể từ khi Terry tiếp quản chiếc băng đội vào năm 2004.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X