Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

David James: "Liverpool may mắn khi có Mignolet và Karius"

Thứ Năm 05/01/2017 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Simon Mignolet và Loris Karius đều phải đón nhận vô số chỉ trích ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cựu thủ thành David James của Liverpool cho rằng đội bóng thành phố cảng phải cảm thấy may mắn vì đây đều là những thần gác đền xuất sắc.
Mignolet Karius
Mignolet và Karius thường xuyên mắc những sai lầm khiến Liverpool bị thủng lưới

Simon Mignolet và Loris Karius đều được trao cơ hội trấn giữ khung thành của Liverpool ở mùa giải năm nay. Ban đầu, Mignolet là người được chọn nhưng sau đó bị Karius chiếm mất suất bắt chính. Gần đây, thủ thành người Bỉ được HLV Klopp tin tưởng trở lại do Karius liên tiếp mắc những sai lầm không thể tha thứ khiến đội bóng thành phố cảng mất điểm trước Bournemouth và West Ham. Kể từ đó đến nay, Mignolet đã giữ sạch lưới 3/5 trận, trong đó có màn đại chiến khó khăn trước Man City.

Nhìn chung, cả hai thủ môn của Liverpool đều đang phải đón nhận những chỉ trích không ngớt từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, cựu thủ thành David James lại cho rằng những lời phê bình hướng về phía hai cầu thủ này là không thỏa đáng bởi họ đều là những cái tên xuất sắc.

“Karius mang trong mình tiềm năng phát triển cực kỳ lớn. Cậu ấy không phải là một thủ môn tồi có tiềm năng đạt tới đẳng cấp khá. Tôi nhìn thấy đây là một thủ thành xuất sắc có thể trở nên vĩ đại. Bây giờ cậu ấy đang phải đối mặt với những áp lực lớn. Tuy nhiên, cậu ấy phải học cách lớn lên trong môi trường này. Mọi ánh mắt luôn hướng về phía bạn bởi thủ môn luôn đóng một phần quan trọng trong lịch sử của Liverpool. Tôi rất đồng cảm với Karius vì tôi từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhưng cậu ấy được chỉ dẫn bởi một HLV thẳng thắn nên cậu ấy biết mình đang ở đâu và phải làm gì để không thất bại.

“Tôi không nghĩ thủ môn đang là điểm yếu của Liverpool như mọi người nói. Mignolet đã trở lại đội hình chính được 5 trận đấu và giữ sạch lưới 3 lần. 2 trong 3 bàn thua cậu ấy phải nhận là những quả penalty. Điều tôi lo lắng duy nhất là cả hai thủ môn đều mắc phải một vài loại sai lầm liên tục. Dẫu sao, gần đây tôi thấy các sai lầm này cũng đã dần biến mất và Liverpool đang có trong tay 2 thủ thành hàng đầu. Nhiều đội bóng thậm chí không có nổi một thủ môn dự bị chất lượng”.
Dư âm Sunderland 2-2 Liverpool: Tật xấu khó bỏ
(Bongda24h.vn) - Trận Sunderland 2-2 Liverpool tiếp tục cho thấy Liverpool chơi thiếu ổn định trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Và nếu không thay đổi...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X