Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea khen ngợi 2 đồng đội sau chiến thắng tại Elland Road

Thứ Hai 13/02/2023 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đã ca ngợi Luke Shaw và Marcus Rashford vì đã phá vỡ thế bế tắc cho Manchester United trong trận đấu trên sân của Leeds United. 

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Hai đội đều có những cơ hội nhưng không có bàn thắng trong 75 phút đầu tiên. Phải đến phút 80 bàn thắng mới xuất hiện. Luke Shaw thực hiện pha tạt bóng để Marcus Rashford đánh đầu thành bàn.

Rashford hiện đã ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường, anh chỉ cần 1 bàn nữa để cân bằng thành tích tốt nhất trong một mùa giải, đó là 22 bàn ở mùa giải 2019/20. Tới phút 85, cầu thủ vào sân thay người Alejandro Garnacho ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. 

De Gea khen ngoi Luke Shaw va Rashford

De Gea khen ngợi Luke Shaw và Rashford

David de Gea đã ca ngợi Luke Shaw và Marcus Rashford vì đã phá vỡ thế bế tắc cho Manchester United trước Leeds United. Anh nói: “Ngay từ đầu trận đấu, chúng tôi biết rằng đó sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng”.

"Chúng tôi biết 10 phút đầu tiên của cả hai hiệp đấu là thời điểm họ chơi tốt nhất, và chúng tôi cần phải giữ sạch lưới. MU đã làm được điều đó. Sau đó chúng tôi có 2 bàn trong 10 phút cuối trận. Đó là một trận đấu đặc biệt và một chiến thắng đặc biệt. Chúng tôi biết bàn thắng đầu tiên rất quan trọng”.

“Đó là quả tạt hoàn hảo của Luke Shaw, và tình huống đầu của Rashford cũng cực kỳ chính xác. Đó là một tình huống phối hợp tuyệt vời, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X