Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea đang hạnh phúc ở M.U

Thứ Năm 23/10/2014 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố đang hạnh phúc ở M.U và khẳng định việc anh chuyển sang thi đấu cho Real ở mùa tới chỉ là tin đồn.

David De Gea chuyển đến Old Trafford từ 2011 với giá chuyển nhượng 17,8 triệu euro từ câu lạc bộ Atletico Madrid. Kể từ đó đến nay, thủ thành người Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột không thể thay thế của M.U.

Mùa giải năm nay, David De Gea đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần giúp M.U vượt qua khó khăn và giành những kết quả thuận lợi sau 8 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Ở màu áo đội tuyển quốc gia, David De Gea cũng chiếm được lòng tin của HLV Del Bosque khi được trao suất bắt chính ở vòng loại EURO 2016, buộc người đàn anh Casillas phải ngồi dự bị cho mình.
 

De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng
De Gea đang hạnh phúc ở M.U

Trước màn trình diễn của David De Gea, Real đã lên kế hoạch đưa thủ thành người Tây Ban Nha về Bernabeu chơi bóng. Thậm chí, Los Blancos sẵn sàng chi đậm để M.U nhả người.

Sau khi thấy Real nhăm nhe cướp người, M.U đã đề nghị David De Gea gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Nhưng, vì nhiều nguyên nhân mà thủ thành người Tây Ban Nha chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để nhận mức lương gấp đôi 120.000 bảng tuần.

Những tưởng David De Gea trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U để tiện bề gia nhập Real. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, cựu thủ môn của Atletico khẳng định những tin tức báo chí đưa chỉ là tin đồn và anh đang hạnh phúc ở M.U.

“Đó chỉ là những tin đồn của báo chí. Tôi đang hạnh phúc ở M.U” - David De Gea tuyên bố đang cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.

Với phát biểu này của David De Gea, Real gần như hết cửa chiêu một thủ thành người Tây Ban Nha. Bởi vậy, các CĐV có lý do để tin rằng họ không phải chia tay một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại vào kỳ chuyển nhượng tới.

Hiện tại, M.U sau 8 vòng đấu, M.U đang đứng thứ 6 trên BXH với 12 điểm trong tay. David De Gea cho rằng đây là chuyện hoàn bình thường với một đội bóng vừa thay huấn luyện viên.

“Việc khởi đầu như hiện tại là điều hoàn toàn bình thường với một huấn luyện viên mới. Đó là một quá trình, HLV Van Gaal luôn nói rằng chúng tôi sẽ được cải thiện nhưng cần phải mất thời gian.” – thủ thành người Tây Ban Nha nói thêm.

Cuối tuần này, M.U sẽ đón tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 26/10 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X