Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea chuẩn bị trở lại thi đấu

Chủ Nhật 28/01/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Daily Mail, thủ môn David de Gea đang có cuộc đàm phán để gia nhập đội bóng Al-Shabab của Saudi Pro League.

Thủ môn David de Gea rời MU ở Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ 33 tuổi này đã được liên hệ chuyển sang Newcastle United sau chấn thương của Nick Pope.

Phát biểu vào cuối tháng 12 năm ngoái, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Newcastle United, Alan Shearer, đã thúc giục đội bóng cũ chiêu mộ De Gea. Ông nói: “Tôi đồng ý rằng thủ môn và tiền đạo cắm sẽ là hai ưu tiên chính của Newcastle trong tháng 1. 

Nếu tôi làm HLV của Newcastle, tôi sẽ tìm cách ký hợp đồng với David de Gea. Tôi nghĩ Newcastle cần một thủ môn và De Gea là một lựa chọn tốt. Tôi biết mức lương sẽ rất lớn nhưng họ sẽ không phải trả phí cho thương vụ này"

David de Gea van chua tim duoc ben do moi

David de Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Tuy nhiên, theo Daily Mail, De Gea đang có cuộc đàm phán để gia nhập đội bóng Al-Shabab của Saudi Pro League. Đội bóng Ả Rập Xê Út, đội có cựu cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid, Yannick Carrasco trong đội hình, hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm.

Al-Shabab đang hy vọng sẽ cải thiện thứ hạng ở giai đoạn lượt về của mùa giải, bởi vậy họ muốn đưa về thêm những bản hợp đồng tốt. Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1990, đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận trả lương khủng cho anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X