Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea báo tin vui đến NHM

Thứ Sáu 06/11/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David De Gea và bạn gái hơn 5 tuổi Edurne Garcia thông báo tin vui đến NHM, theo đó họ sắp đón thiên thần nhỏ.

David De Gea sắp có con đầu lòng


Hôm 5/11 vừa qua, thủ môn David De Gea đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chiếc găng tay in tên De Gea đặt cạnh micro tượng trưng cho nghề nghiệp của anh và bạn gái, bên cạnh là một bình sữa trẻ em.
 
Thủ thành David De Gea thông báo tin vui đến NHM hình ảnh

De Gea thông báo sắp có con đầu lòng


Các đồng đội của De Gea như Harry Maguire, Fred hay Bruno Fernandes đều gửi lời chúc mừng anh sắp gia nhập CLB các ông bố "bỉm sữa". Ngôi sao đang khoác áo MU kèm theo chú thích: "Em bé sắp chào đời". Bạn gái của anh cũng thông báo trên trang cá nhân việc hai người sắp có con đầu lòng. 

Bạn gái của De Gea, Edurne Garcia là một ca sỹ khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Hai người hẹn hò từ năm 2010. Phải tới năm 2018, bạn gái của cầu thủ sinh năm 1990 mới chấp nhận đến Manchester sống chung với bạn trai. 

Trước đó cô sống ở TBN và De Gea thường xuyên phải về quê nhà để thăm bạn gái, anh thậm chí vướng vào tin đồn muốn được chơi bóng cho Real Madrid. Ngoài khả năng ca hát, Edurne còn là diễn viên kiêm MC truyền hình nổi tiếng ở Tây Ban Nha.
 
De Gea va ban gai hon 5 tuoi

De Gea và bạn gái hơn 5 tuổi


Việc sắp đón con đầu lòng có thể trở thành động lực giúp cầu thủ 30 tuổi thi đấu tốt hơn. Ở trận thua 1-2 của MU trước Istanbul Basaksehir ở vòng bảng Champions League, De Gea ngồi dự bị cho Dean Henderson.

Mùa giải năm nay cựu cầu thủ của Atletico Madrid thi đấu khá tốt, anh không còn mắc những sai lầm khó hiểu. De Gea đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford, anh nhận 350.000 bảng/tuần.

Paul Pogba và MU khiến NHM choáng váng về số lần phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal, tạo điều kiện cho Aubameyang sút tung lưới thủ môn David de Gea.
Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.
Thể hiện tuyệt đỉnh trước PSG, De Gea nói gì?
De Gea khẳng định chiến thắng trước PSG vừa qua có ảnh hưởng tích cực tới sự tự tin của Man United trước thềm giai đoạn chông gai phía trước.
Bất ngờ: Anthony Martial nhắm tịt mắt đánh đầu về lưới nhà
Những hình ảnh quay chậm cho thấy tiền đạo Anthony Martial nhắm tịt mắt trong tình huống đánh đầu về lưới nhà khiến De Gea phải bó tay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X