Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham: "Chơi bóng cho M.U chưa bao giờ là chuyện dễ dàng"

Thứ Ba 06/10/2015 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ M.U mới đây, cầu thủ lừng danh từng khoác áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ, David Beckham đã dành những lời khen cho Sir Alex vì chính sách phát triển cầu thủ trẻ của “ông già gân” và cho rằng đó là lý do tại sao HLV người Scotland lại thành công đến thế.

David Beckham Choi bong cho MU chua bao gio la chuyen de dang hinh anh
David Beckham là một số 7 thành công của Man United

David Beckham

là một thành viên trong lứa 1992 cực kỳ thành công của Man United. Sir Alex Ferguson đã chăm bẵm và để mắt tới các cầu thủ này trong một khoảng thời gian dài và dồn tất cả tâm huyết cũng như niềm tin vào họ. Và niềm tin đó của chiến lược gia vĩ đại người Scotland đã được đền đáp xứng đáng và Thế hệ vàng 1992 đã đi vào lịch sử với tư cách là lứa cầu thủ thành công bậc nhất của Quỷ đỏ sau thế hệ Busby Babes trước đó. Sau khi những cầu thủ quan trọng như Mark Hughes và Paul Ince rời khỏi “Nhà hát của những giấc mơ”, những cái tên như Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes, hai anh em nhà Nevilla và đặc biệt là David Beckham đều đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng và đóng góp lớn vào chiến tích ăn ba lịch sử của Manchester United mùa giải 1998-1999.

Ronaldo lần đầu tiết lộ về những cơn thịnh nộ của Sir Alex
(Bongda24h.vn) – Dù được xem là học trò cưng của Sir Alex nhưng mỗi khi Cristiano Ronaldo thi đấu kém cỏi, anh vẫn bị chiến lược người Scotland “sấy tóc” như...

Nói về quãng thời gian chơi bóng tại sân Old Trafford, cựu đội trưởng của tuyển Anh cho biết: “Chơi bóng cho Man United chưa bao giờ là chuyện dễ dàng và khi bạn được trao cơ hội, chưa biết chừng đó cũng sẽ là cơ hội cuối cùng của bạn. May mắn là ngày trước Sir Alex đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong đó có tôi và việc ông ấy đôn tất cả lên đội một cùng một lúc cho thấy tầm nhìn của Fergie xa thế nào. Ngoài tôi ra, ông ấy đã đôn hàng loạt cầu thủ trẻ lên đội một như Butty, Scholesy, Giggsy, Gary và Phil Neville, Keith Gillespie, Simon Davies và một vài người nữa. Sir Alex rất giỏi trong việc phát hiện và nâng tầm các tài năng trẻ và đó là một trong những lý do tại sao ông ấy lại thành công đến thế.”

Beckham sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi bóng trên thảm cỏ Old Trafford một lần nữa vào tháng 11 tới trong một trận đấu từ thiện do UNICEF tổ chức. Ngoài ra, DB7 cũng sẽ được dẫn dắt và chỉ đạo bởi Sir Alex Ferguson như những năm tháng còn khoác áo Quỷ đỏ trước đây. Ở trận đấu này, Beckham sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Anh và Bắc Ireland đối đầu với đội huyền thoại thế giới với sự góp mặt của Zinedine Zidane.

Những siêu phẩm sút phạt mang thương hiệu David Beckham:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X