Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đầu tuần sau, nhân vật thay thế Di Maria sẽ cập bến Man Utd

Thứ Năm 06/08/2015 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nicolas Gaitan sẽ chơi trận cuối cùng cho Benfica vào chủ nhật này, trước khi bay sang Manchester hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 21 triệu bảng.

Chưa đến một năm kể từ ngày chiêu mộ từ Real Madrid, MU đã chính thức bán Angel Di Maria sang PSG với giá 44 triệu bảng (có thể tăng thêm), thông tin vốn được dự đoán từ trước nhưng vẫn khiến nhiều CĐV Quỷ Đỏ thất vọng vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của bản hợp đồng kỷ lục nước Anh. Dẫu sao thì xét trên khía cạnh lạc quan, việc HLV Louis Van Gaal quyết định chia tay tiền vệ người Argentina sau quãng thời gian dài dùng dằng cũng đồng nghĩa với việc ông đã tìm ra người thay thế xứng tầm.

Dau tuan sau, nhan vat thay the Di Maria se cap ben Man Utd hinh anh
Bán Di Maria, MU lập tức mua Gaitan thay thế

Nhân vật được báo chí đồn đại liên tục trong thời điểm này chính là Nicolas Gaitan, đồng hương của Di Maria hiện đang thuộc biên chế của Benfica. Đây vốn là mục tiêu theo đuổi của Man Utd suốt từ thời David Moyes và với tình hình hiện tại, Quỷ Đỏ rất quyết tâm dứt điểm thương vụ chiêu mộ con mồi lâu năm này.

Trái với Di Maria, Gaitan vừa trải qua một mùa giải rực rỡ ở Bồ Đào Nha khi có đến 16 đường kiến tạo thành công. Ngoài ra, tiền vệ 27 tuổi cũng được đánh giá cao hơn đồng hương ở khâu hỗ trợ phòng ngự và đặc biệt sự đa năng, từ chạy cánh trái, cánh phải cho đến bó vào trung lộ và chơi như một tiền vệ kiến thiết số 10.

Theo dự kiến từ tin chuyển nhượng hè 2015, Gaitan sẽ chơi trận cuối cùng cho Benfica vào chủ nhật này (9/8) khi nhà ĐKVĐ Primeira Liga chạm trán Sporting Lisbon tranh siêu cúp Bồ Đào Nha. Ngay đầu tuần sau, ngôi sao người Argentina sẽ bay sang Manchester và hoàn tất bản hợp đồng gia nhập MU. Thương vụ chuyển nhượng MU mua Gaitan trị giá khoảng 21 triệu bảng, một con số hợp lý so với những gì anh đã và đang thể hiện.

Gia nhập Benfica từ CLB quê nhà Boca Juniors với giá 8,4 triệu Euro, Nicolas Gaitan có 5 mùa giải thành công ở sân Ánh sáng khi ghi 30 bàn thắng và vô số đường kiến tạo, góp công lớn vào 2 chức vô địch quốc nội cũng như 2 ngôi á quân Europa League. Một điều khá thú vị là Gaitan đầu quân cho Benfica cũng là để khỏa lấp vị trí mà Di Maria để lại (gia nhập Real Madrid trước đó không lâu trong mùa hè 2010). Vậy nên có lẽ, anh sẽ chẳng quá nề hà gì với việc bị một lần nữa bị cộc mác thay thế đồng hương khi chính thức gia nhập MU.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X