Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cái tên hoàn thảo thay thế Eddie Nketiah ở Arsenal?

Thứ Tư 11/10/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã gợi ý rằng Kai Havertz nên thay thế Eddie Nketiah trong đội hình xuất phát của Arsenal.

Kai Havertz vào sân từ băng ghế dự bị trong 15 phút cuối trận gặp Man City và kiến tạo cho bàn thắng muộn của Gabriel Martinelli tại Emirates. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Pháo thủ từ Chelsea vào mùa Hè năm nay với bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, anh cũng đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth chỉ hơn một tuần trước.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright thất vọng với màn trình diễn của Eddie Nketiah trước Man City, người chỉ ghi được 2 bàn sau 11 lần ra sân trong mùa giải này. Ông tin rằng Kai Havertz nên thay thế Eddie Nketiah trong đội hình xuất phát của Arsenal.

Kai Havertz vao san tu ghe du bi va choi tot truoc Man City

Kai Havertz vào sân từ ghế dự bị và chơi tốt trước Man City

Ian Wright cho biết: “Nếu Kai Havertz không có mặt trên sân, Arsenal sẽ không thể ghi bàn trước Man City. Eddie Nketiah đã làm rất nhiều việc, cậu ấy di chuyển rất nhiều. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng cậu ấy đã có một trận đấu không hiệu quả”.

“Kai Havertz vào sân và giúp Arsenal có nhiều pha tấn công sắc sảo hơn, cậu ấy liên kết với các đồng đội tốt hơn Nketiah. Đối đầu với Man City, bạn sẽ không có nhiều cơ hội. Tôi hiểu điều đó, nhưng rõ ràng là Havertz chơi hiệu quả hơn Nketiah, tôi nghĩ Arteta nên để Havertz đá chính trong các trận đấu tiếp theo của Arsenal”.

Đánh bại Man City 1-0, Arsenal duy trì thành tích bất bại ở Premier League mùa này, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa sau 8 trận. Pháo thủ và Tottenham có cùng thành tích và đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X